x close

ชายชุดดำบุกต่อย ภิญโญ โหรชื่อดัง-เชื่อปมทำนายเรื่องการเมือง

ภิญโญ พงศ์เจริญ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ (นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ)

         ภิญโญ พงษ์เจริญ โหรชื่อดัง โดนชายชุดดำบุกต่อยขณะลงจากรถกว่า 7 หมัด เจ้าตัวเชื่อปมทำนายเรื่องการเมือง เพราะเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า ดีเอสไอ 2 มาตรฐาน ตามจับแต่สมีคำ แต่ไม่ยอมจับผู้ร้ายข้ามแดนคนอื่น

          เมื่อวานนี้ (19 กรกฎาคม 2556) นายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยระบุว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนจันทน์ หน้าปั๊มน้ำมันพีทีไอ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่กำลังเดินทางมาจัดรายการที่สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม

          โดยนายภิญโญ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถไปบันทึกเทปรายการทางเคเบิ้ลทีวี ช่องสุวรรณภูมิ ที่อาคารทีพีไอ ทาวเวอร์ ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ และขณะที่ตนนำรถไปจอดบริเวณปั๊มน้ำมันทีพีไอ จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อและกางเกงสีดำ วิ่งเข้ามาต่อยหน้าตนอย่างจัง และอัดรัวกว่า 7 หมัด จากนั้นก็รีบวิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์ที่มีคนสตาร์ทเครื่องรอก่อนหน้านี้แล้วขับหลบหนีไป ส่วนตนนั้นเจ็บปวดมาก ถึงกับทรุดลงไปกับพื้น และเลือดไหลเต็มใบหน้า พอหลังจากถูกทำร้ายตนก็ขับรถไปที่โรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์ ซึ่งแพทย์บอกว่าแผลไม่ลึกมาไม่จำเป็นต้องเย็บ มีแต่อาการฟกช้ำ

         นายภิญโญ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับหลักฐานที่ตนพบในที่เกิดเหตุ คือเอกสารที่คนร้ายทำตกไว้ขณะหลบหนี ซึ่งเป็นแผนที่ของบริเวณสถานที่จอดรถ ขณะเดียวกันเด็กปั๊มก็บอกกับตนว่าเห็นชายสองคนนี้มาดักรออยู่นานแล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว

          ส่วนสาเหตุที่นายภิญโญถูกทำร้ายนั้น นายภิญโญระบุว่า ตนมุ่งไปที่ปมประเด็นทางการเมือง เพราะตนเป็นโหรทำนายแต่เฉพาะเรื่องการบ้านการเมืองเท่านั้น ไม่ค่อยได้ทำนายส่วนบุคคล ส่วนล่าสุด ตนเพิ่งแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ DSI ว่า "ออกหมายจับแต่สมีคำ ทั้ง ๆ ที่คนอื่นรอออกหมายจับก็มีอีกหลายคน อย่างนักโทษผู้ร้ายข้ามแดนที่ยังหลบหนีอยู่ ทำไมไม่ออกหมายจับบ้าง" นอกจากนี้ ตนยังได้ทำนายถึงสถานการณ์ทางการเมืองว่าจะค่อย ๆ รุนแรงขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงกันยายน-ตุลาคม 2556 ตนเลยปักใจเชื่อว่าการถูกดักทำร้ายครั้งนี้ น่าจะเป็นเพราะปมทางการเมืองอย่างแน่นอน

          ท้ายนี้ นายภิญโญ ระบุว่า ถ้าหากบอกว่าเป็นการทำร้ายผิดคน ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ จะเป็นไปได้ เพราะอีกฝ่ายตั้งใจมารอทำร้าย  ส่วนจะเป็นคนของรัฐบาลหรือเปล่า ตนไม่ทราบ แต่ที่ผ่านมาเคยถูกแกล้งมาแล้ว เอาพวงหรีดมาให้ เอาสิ่งปฏิกูลมาราดรถ แต่วันนี้ถึงขั้นทำร้ายถึงตนจนเลือดตกยางออก ยอมไม่ได้
 
          สำหรับ นายภิญโญ พงษ์เจริญ นั้น สนใจโหราศาสตร์มาตั้งแต่เด็ก ได้ศึกษาโหราศาสตร์อย่างจริงจังตั้งแต่ปี พ.ศ. 2515 โดยเป็นศิษย์ท่านเจ้าคุณพระอุดมศีลคุณ (เสริม สุวฑฒโน) วัดบุรณศิริมาตยาราม กทม. ต่อมาได้เป็นสมาชิกร่วมก่อตั้งสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เมื่อปี พ.ศ. 2516 และได้ศึกษาโหราศาสตร์เพิ่มเติม จากอาจารย์ในสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติหลายท่าน จนกลายเป็นโหรการเมืองชื่อดังที่เคยทำนายเหตุการณ์สำคัญ ๆ ในบ้านเมืองไว้หลายเรื่อง อาทิ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหลบหนีคดีอาญาแผ่นดินจะถูกยึดอำนาจ เป็นต้น





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายชุดดำบุกต่อย ภิญโญ โหรชื่อดัง-เชื่อปมทำนายเรื่องการเมือง โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:05:44 2,260 อ่าน
TOP