x close

ยิ่งลักษณ์ พา สุรนันทน์ ขอโทษ เฉลิม กรณีแก๊งไอติม






ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง

          เฉลิม อยู่บำรุง เข้าประชุม ครม. ครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่ง รมว.แรงงาน ด้านนายกฯ นำ สุรนันทน์ เข้าไปขอโทษกรณีแก๊งไอติมแล้ว ก่อนการประชุม

          วันนี้ (20 กรกฎาคม 2556) ร้อยโทหญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกประสำนำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ในวันนี้นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลาประชุม ครม. เนื่องจากติดภารกิจต่างประเทศ ขณะที่นายณัวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงพาณิชย์ ลาประชุมเช่นกัน เนื่องจากต้องไปขึ้นศาล

          นอกจากนี้ยังมีรายงานถึงบรรยากาศในที่ประชุม ครม. สัญจร ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มาร่วมประชุม ครม. เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โดยปรากฏว่าวันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ไม่ค่อยพูดจาเหมือนปกติ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นการผ่าตัดต้อกระจก โดยในการประชุมมีผู้สังเกตเห็นว่า ร.ต.อ.เฉลิม ไม่ได้หันไปสบตาหรือพูดตุยกับ นายสุรนันนทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรีเลย เนื่องจาก ร.ต.อ.เฉลิม เข้ามาในห้องประชุมก่อน ขณะที่นายสุรนันทน์ได้ติดตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรีเข้ามาในภายหลัง

          แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.เฉลิม จะเคยกล่าวว่าตนไม่ติดใจอะไรต่อกรณีที่นายสุรนันทน์โพสต์ภาพแก๊งไอติม เพราะเป็นเรื่องที่ไม่มีประเด็นอะไร แต่ก่อนการประชุม ครม. ทันทีที่ ร.ต.อ.เฉลิม เดินทางมาถึงในวานนี้ (19 กรกฎาคม) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ได้นำนายสุรนันทน์ เข้าไปขอโทษต่อ ร.ต.อ.เฉลิม ต่อกรณีเรื่องแก๊งไอติม ซึ่งนายสุรนันทน์ ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม ถึงกับยิ้มก่อนจะโอบไหล่นายสุรนันทน์ และกล่าวพร้อมหัวเราะว่า ไม่มีอะไร เราไม่ทะเลาะกัน เรามันพวกเดียวกันอยู่แล้ว รักกัน ๆ ซึ่งหลังการพูดคุยทำให้บรรยากาศระหว่าง ร.ต.อ.เฉลิม และนายสุรนันทน์ ผ่อนคลายลงทันทีหลังเกิดความอึมครึมมากว่า 2 สัปดาห์ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ พา สุรนันทน์ ขอโทษ เฉลิม กรณีแก๊งไอติม โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:17:57 1,457 อ่าน
TOP