x close

แค้นจัด ! หนุ่มใหญ่ฆ่ากิ๊กสาวรุ่นลูก ฉุน ถูกด่าไร้น้ำยา

บุกรวบอาร์เคเคหนีคดีฆ่าครูจูหลิง-ยิงถล่มรถไฟ แต่ชวด-จับได้แค่น้องชาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         หนุ่มใหญ่ ถีบเพื่อนลูกสาวตกสระน้ำดับ บีบคอซ้ำดับอนาถ ลอยอืด 10 วันกว่าจะมีผู้พบศพ สารภาพเป็นกิ๊กกับผู้ตาย แต่โดนด่าว่าไร้น้ำยา จึงแค้นจัดถีบตกน้ำ

         จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุว่า พบศพ นางสาวศิริพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ลอยขึ้นอืดอยู่กลางสระน้ำ ใกล้ ๆ กับสวนยางพาราท้ายหมู่บ้านหนองบอนพัฒนา หลังจากที่หายตัวไป 10 วัน ซึ่งพบพิรุธหลายอย่างไม่ว่าโทรศัพท์ของผู้ตายหายไปพร้อมรองเท้าแตะ ส่วนสร้อยทองคำหนัก 1 บาท ยังห้อยอยู่ที่คอ ญาติจึงสงสัยว่าถูกฆาตกรรม จึงได้ส่งศพไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชขอนแก่น แต่ผลชันสูตรระบุว่า นางสาวศิริพร จมน้ำเสียชีวิต เพราะสภาพศพนั้นเน่าเฟะเนื่องจากจมน้ำมาหลายวัน อีกทั้งยังไม่พบหลักฐานการถูกทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2556

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (21 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายดอน นาขัว อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาได้แล้ว โดยได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธ เพราะว่าหลังจากที่พบศพของผู้ตายก็ไม่เห็นนายดอนไปกรีดยาง นอกจากนี้ ยังพบหลักฐานเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาได้นำไปซ่อนเอาไว้ในป่าละเมาะใกล้สวนยาง ซึ่งพอนายดอนวกกลับมาที่บ้านจึงเข้าจับกุมดังกล่าว

         ทั้งนี้ นายดอน ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นางสาวศิริพรซึ่งเป็นเพื่อนกับลูกสาวตนยื่นดื่มเบียร์พร้อมคุยโทรศัพท์อยู่กลางสี่แยกหมู่บ้าน ตนเจอจึงหยุดรถพูดคุยด้วย พร้อมกับชักชวนให้ไปเสพยากันที่ขอบสระน้ำใกล้กับป่าสวนยางพาราของตน และขณะที่กำลังเสพยาอยู่นั้น ตนและผู้ตายเกิดมีอารมณ์ทางเพศ แต่เจ้าโลกของตนดันไม่แข็งตัว ผู้ตายเลยต่อว่าตนว่าไร้น้ำยา ตนโมโหมากจึงถีบผู้ตายตกสระน้ำ ก่อนที่ลงไปบีบคอซ้ำจนขาดใจตายคามือ จากนั้นก็ขับรถกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาตนก็ย้อนกลับไปยังที่เกิดเหตุเพื่อเอารองเท้าแตะของผู้ตายและมือถือไปทำลายหลักฐาน

        นายดอน ยังให้การว่า ตนเคยแอบคบหาเชิงชู้สาวกับผู้ตายมาแล้ว 2 ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ตนมีภรรยาแล้วและผู้ตายก็มีสามีแล้วเช่นกัน และที่ผ่านมา 2 ครั้ง ขณะเริ่มมีอารมณ์เจ้าโลกของตนก็ไม่แข็ง ซึ่งผู้ตายก็ต่อว่าทุกครั้ง จนครั้งนี้คือครั้งที่ 3 ก็ยังเป็นเหมือนเดิม จึงเกิดบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุดังกล่าว

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายดอนไปทำแผน และขณะที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพอยู่นั้น ญาติ ๆ ของผู้ตายได้พยายามจะเข้าไปทำร้ายนายดอนหลายครั้ง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ห้ามไว้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นจัด ! หนุ่มใหญ่ฆ่ากิ๊กสาวรุ่นลูก ฉุน ถูกด่าไร้น้ำยา โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:53:30 1,390 อ่าน
TOP