x close

โหด ! ฆ่าปาดคอ 2 แม่ลูก ดับสยองในบ้านพักที่โคราช

โหด ! ฆ่าปาดคอ 2 แม่ลูก ดับสยองในบ้านพักที่โคราช

โหด ! ฆ่าปาดคอ 2 แม่ลูก ดับสยองในบ้านพักที่โคราช

โหด ! ฆ่าปาดคอ 2 แม่ลูก ดับสยองในบ้านพักที่โคราช

โหด ! ฆ่าปาดคอ 2 แม่ลูก ดับสยองในบ้านพักที่โคราช

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ฆ่า 2 แม่ลูกปาดคอเสียชีวิตคาบ้านพักที่จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดชายหนุ่มที่มาติดพันผู้ตาย

         วันนี้ (21 กรกฎาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมี 2 แม่ลูกถูกมีดปาดคอ จนเสียชีวิตในบ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านล็อก จึงได้งัดเข้าไปภายในบ้านที่บริเวณห้องโถง พบศพ ด.ช.ต้อง (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ถูกคนร้ายใช้ผ้าปิดปากและจมูก มีบาดแผลถูกปาดที่บริเวณลำคอ 1 แผล จนหลอดลมขาด และพบร่างนางเนตรชนก หรือกำไล มะลิป่า อายุ 34 ปี มารดาของ ด.ช.ต้อง นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเก็บเสื้อผ้าหน้าห้องครัว มีบาดแผลถูกปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ยังพบมีดทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุต มีคราบเลือด หล่นอยู่ที่บริเวณอ่างล้างจานภายในห้องครัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามนางอรอนงค์ ชัยยงค์ อายุ 38 ปี น้าสะใภ้ของผู้ตาย เล่าว่า นางเนตรชนกเป็นแม่หม้ายอาศัยอยู่กับลูกชายเพียง 2 คน โดยตนจะเข้ามาหาหลานชายที่บ้านเป็นประจำ แต่เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา นางเนตรชนก บอกว่า จะไปทำธุระที่จังหวัดชัยภูมิ ตนจึงไม่ได้เดินทางมาหาหลานชาย ทั้งนี้ ตนได้พยายามโทรศัพท์หาแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อมาหาที่บ้านก็ไม่พบรถกระบะของนางเนตรชนก จึงคิดว่ายังไม่กลับจากต่างจังหวัด แต่ตนเกรงว่าทั้งคู่จะเกิดอันตรายเพราะขาดการติดต่อไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ กระทั่งพบเหตุดังกล่าว

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 วัน และคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะประสงค์ทรัพย์สิน เนื่องตรวจสอบพบว่าภายในบ้านที่เกิดเหตุโดนรื้อค้น และมีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ จากพยานหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่าคนร้ายลงมือเพียงคนเดียว และเป็นคนสนิทกับผู้ตายเป็นอย่างดี น่าจะเป็นชายหนุ่มที่มาติดพันผู้ตาย เพราะไม่พบร่องรอยการต่อสู้  ซึ่งพอจะทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! ฆ่าปาดคอ 2 แม่ลูก ดับสยองในบ้านพักที่โคราช โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:43:15 1,897 อ่าน
TOP