x close

อดีตพระมิตซูโอะพร้อมภรรยา บินกลับไทยแล้ว

มิตซูโอะ สุทธิรัตน์

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Suttirat Muttamara

          อดีตพระมิตซูโอะ คเวสโก หรือนายมิตซูโอะ ชิบาฮาชิ พร้อม น.ส.สุทธิรัตน์ มุตตามระ ภรรยา เดินทางกลับไทยแล้ว เตรียมเดินทางไปยังวัดสุนันทวนาราม จ.กาญจนบุรี

          หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า นายมิตซูโอะ ชิบาฮาชิ หรือ อดีตพระอาจารย์มิตซูโอะ คเวสโก ได้เดินทางกลับมายังประเทศไทยพร้อม น.ส.สุทธิรัตน์ มุตตามระ ผู้เป็นภรรยาแล้ว ล่าสุดวานนี้ (21 กรกฎาคม 2556) ก็มีการยืนยันแล้วว่า นายมิตซูโอ และภรรยาได้เดินทางกลับมาประเทศไทยจริง โดยมีกำหนดการจะเดินทางไปยังวัดสุนันทวนาราม สาขาวัดหนองป่าพง ที่ ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งอดีตพระมิตซูโอะเคยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ด้วย

          ทั้งนี้ พระอาจารย์หนูพรม สุชาโต รองเจ้าอาวาส รักษาการเจ้าอาวาสวัดสุนันทวนาราม เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ได้ยินข่าวว่าอดีตพระอาจารย์มิตซูโอะเดินทางกลับมาประเทศไทยแล้วเช่นกัน โดยทราบจากข่าวลือเพียงว่า อดีตพระมิตซูโอะอยู่ที่มูลนิธิมายาโคตมี กรุงเทพมหานคร แล้วจากนั้นจะเดินทางมาที่วัดสุนันทวนาราม

          สำหรับบรรยากาศภายในวัดสุนันทวนาราม ยังคงเป็นไปตามปกติ มีคณะต่าง ๆ จากทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงสถาบันการศึกษา เข้ามาปฏิบัติธรรม ตลอดจนมีญาติโยมเดินทางมาร่วมงานบุญอยู่เป็นจำนวนมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพระมิตซูโอะพร้อมภรรยา บินกลับไทยแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2556 เวลา 11:41:57 3,760 อ่าน
TOP