x close

คนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง

เหตุการณ์ความไม่สงบ


คนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2556 เกิดเหตุคนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง ปัตตานี บริเวณหน้าบ้าน ญาตินำส่ง โรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปัตตานี

        พ.ต.อ.ต่วนเดร์ จุฑานันท์ ผกก.สภ.เมือง จ.ปัตตานี รับแจ้งจากโรงพยาบาลปัตตานี ว่ามีชาวบ้านถูกยิงและเสียชีวิต จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อนายหามะ เจะนาแว อายุ 45 ปี  ภารโรงประจำ อบต.คลองมานิง และทำหน้าที่พนักงานขับรถ นายก อบต.คลองมานิง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามชนิดอาก้า เข้าบริเวณกลางหลังและลำตัวด้านหน้า รวม 6 แผล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ประกอบกับเสียเลือดมากเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปัตตานี

        จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ขณะที่กำลังเตรียมจะรับประทานอาหารก่อนรุ่งสางเพื่อถือศีลอด ได้มีชาวบ้านเรียกซื้อน้ำแข็ง เมื่อขายเสร็จแล้วเตรียมจะเข้าบ้าน ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มอยู่ในมุมมืดหน้าบ้าน และใช้อาวุธสงครามชนิดอาก้ากราดยิงที่ผู้ตายล้มฟุบตรงหน้าบ้าน ส่วนคนร้ายหลบหนีไป ญาติพร้อมชาวบ้านนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปัตตานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

       ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำกำลังเข้าตรวจสอบหาหลักฐานในวันนี้ช่วงเช้า เนื่องจากเป็นพื้นที่สีแดง ประกอบกับเป็นที่มืดและทางเข้าเปลี่ยว












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายยิงคนขับรถ นายก อบต.คลองมานิง โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:53:03 1,600 อ่าน
TOP