x close

คลิปบดินทร์ มณีพงศ์ นักแบดมินตันไทยตีกัน


คลิป บดินทร์ อิสระ วิ่งไล่ชก มณีพงศ์ จงจิตร ฉบับเต็ม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สถานีโทรทัศน์แคนาดา เผย คลิปฉบับเต็ม เมื่อ บดินทร์ ฟิวส์ขาด วิ่งไล่ชก มณีพงศ์ ด้านมณีพงศ์วิ่งหนีสุดใจ แต่พลาดท่าโดนบดินทร์ตะครุบทัน ก่อนจะถูกต่อยไม่ยั้ง

            จากเหตุการณ์ที่สร้างความตกตะลึงไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการแบดมินตัน สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศชายคู่ แคนาดา โอเพ่น ที่สองนักกีฬาไทยระหว่าง เอ มณีพงศ์ จงจิตร กับ อาร์ท บดินทร์ อิสสระ เกิดทะเลาะวิวาทกันระหว่างการแข่งขัน โดยฝ่ายบดินทร์วิ่งไล่ทำร้ายมณีพงศ์ ท่ามกลางความตกตะลึงของบรรดาโค้ช และกองเชียร์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2556) ทางด้านสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งของแคนาดา ได้จับภาพเหตุการณ์ตั้งแต่ทั้งสองคนยั่วยุกันจนกรรมการต้องเรียกไปเตือนหลายครั้ง และระหว่างที่เปลี่ยนฝั่ง บดินทร์ก็เกิดบันดาลโทสะไล่ชกมณีพงศ์อย่างรวดเร็ว ส่วนทางด้านมณีพงศ์ซึ่งถือไม้แบดอยู่ในมือก็หันหลังกลับไปฟาดเข้าที่หูขวาของ บดินทร์ พร้อมวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว แต่บดินทร์ก็ไล่ตามมาติด ๆ ก่อนที่จะหยิบเก้าอี้พลาสติกฟาดเข้าใส่แต่พลาด ด้านมณีพงศ์ก็วิ่งหนีอย่างไม่ลดละ แต่สุดท้ายบดินทร์ก็สามารถตะครุบตัวได้ และลงมือต่อยไม่ยั้ง จนเพื่อนและโค้ชต้องเข้ามาห้าม

            สำหรับทีมนักกีฬาไทยที่เข้าแข่งขันในครั้งนี้ ก็จะเดินทางกลับประเทศในคืนวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2556 ซึ่งทั้งมณีพงศ์และบดินทร์ได้ถูกแยกให้เดินทางกลับคนละเที่ยวบิน สำหรับการลงโทษของฝั่งสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ก็ต้องรอการประชุมในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยต้องรอให้ผู้จัดการทั้งสองทีมมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ขณะที่การลงโทษของสหพันธ์แบดมินตันโลกก็คงต้องรอเช่นกัน ส่วนในการเดินทางเข้าแข่งขันนัดชิงแชมป์ที่ประเทศจีนของคู่มณีพงศ์นั้น คาดว่ายังไม่ถูกตัดสิทธิ์ เพราะเท่าที่เห็นคนเริ่มเหตุการณ์เป็นฝ่ายของบดินทร์ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูความคืบหน้าต่อไป






 
ผู้บริหารแกรนูลาร์ ยัน บดินทร์ ฟิวส์ขาดต่อย มณีพงศ์ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปบดินทร์ มณีพงศ์ นักแบดมินตันไทยตีกัน โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:33:34 9,815 อ่าน
TOP