x close

น้องชายสมีคำ เพิ่งโผล่ ! อ้างนอนกับสาวในรูป ยันเป็นพ่อเด็ก


น้องชายสมีคำ

น้องชายสมีคำ

น้องชายสมีคำ


น้องชายสมีคำโผล่ ! อ้างนอนกับสาวในรูป ยันเป็นพ่อเด็ก (ไอเอ็นเอ็น)

          น้องชายสมีคำ เพิ่งโผล่ ยืนยันภาพนอนกับผู้หญิงเป็นตนเอง ไม่ใช่สมีคำ เด็กก็เป็นลูกของตนเอง และพร้อมให้ตรวจ DNA เพื่อยืนยันความจริง

          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2556 นายสุขุม วงประสิทธิ ประธานเครือข่ายบ้านวิมุตติธรรม, นายเริงศักดิ์ กำธร, นายสุริ สุขผล อายุ 31 ปี น้องชาย หลวงปู่เณรคำ หรือ สมีคำ, นายชาญณรงค์ สุขผล และนายวิจารย์ สุขผล พี่ชายทั้ง 2 ของสมีคำ ร่วมแถลงข่าวชี้แจงรูปที่ถ่ายนอนกับผู้หญิง โดยระบุว่า เป็นรูปของ นายสุริ ไม่ใช่ หลวงปู่เณรคำ และพร้อมให้ตรวจสอบเพื่อยืนยันความจริง โดยนายสุริ หรืออดีตพระสุริ ที่มีหน้าตาเหมือนกับสมีคำ พร้อมจะให้สัมภาษณ์และมาขอโทษที่ในสมัยที่บวชอยู่วัดเดียวกับเณรคำ ซึ่งนายสุริ ยอมรับว่าได้ทำผิดไว้เยอะ แม้แต่เรื่องมีความสัมพันธ์กับสีกาจนทำให้ประชาชนและลูกศิษย์เข้าใจผิด เป็นสาเหตุที่ทำให้เณรคำ เดือดร้อนทุกวันนี้

          ทั้งนี้ นายสุริ ยืนยันว่า คนที่นอนในรูปกับผู้หญิง เป็นรูปตนเองและผู้หญิงที่ออกมาอ้างตัวเป็นภรรยาหลวงปู่ คือคนที่อยู่ในรูปดังกล่าว แท้ที่จริงแล้วคือภรรยาและลูกของตนเอง และพร้อมให้ตรวจ DNA เพื่อยืนยันความจริงด้วย

          ด้าน นายสุขุม กล่าวว่า ตนมีจุดยืนไม่เปลี่ยนแปลง คือ ยังเคารพและศรัทธาต่อ หลวงปู่เณรคำ ไม่เปลี่ยนแปลง และไม่หวั่นไหวต่ออำนาจใด ขณะนี้มีนักกฎหมาย ครูอาจารย์ เข้ามาร่วมในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมมากขึ้น เพื่อจะเป็นทนายความว่าความให้ พระวิรพล สุขผล ถึง 6 ท่าน และพร้อมที่จะเดินเครื่องขอเป็นฝ่ายขุดคุ้ยตรวจสอบบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ดีเอสไอ ป.ป.ส. หรือ ปปง. ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ให้ถูกต้องตามกฎหมาย อย่าไปละเมิดสิทธิของผู้อื่น





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายสมีคำ เพิ่งโผล่ ! อ้างนอนกับสาวในรูป ยันเป็นพ่อเด็ก โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:34:25 4,127 อ่าน
TOP