x close

โจรโหด ใช้ไม้ฟาดโจ๋จนน่วม ก่อนพยายามข่มขืนเพื่อนสาว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจเร่งล่าตัวโจรโหดใช้ไม้ฟาดโจ๋จนน่วมชิงโทรศัพท์ ก่อนพยายามข่มขืนเพื่อนสาวที่มาด้วยกันแต่ไม่สำเร็จ ตำรวจคาดเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาในพื้นที่

          เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งเหตุจาก นางชบาพร ศรีรี อายุ 43 ปี ว่า บุตรชาย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 1 สถาบันแห่งหนึ่งในเขตแหลมฉบัง ถูกคนร้ายใช้ไม้ฟาดชิงทรัพย์ และพยายามข่มขืนเพื่อนสาวที่มาด้วยแต่ไม่สำเร็จ ที่ริมชายหาดบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะนี้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง

          จากการสอบถาม น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งอำเภอบางละมุง เพื่อนสาวคนเจ็บ ให้การว่า หลังจากที่เพื่อน ๆ ในกลุ่มที่มานั่งเล่นริมชายหาดบางละมุงด้วยกว่า 10 คน แยกตัวกลับบ้านกันหมด เหลือเพียงตนเองกำลังเล่นบริเวณริมชายหาด ขณะที่นายเอนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รออยู่ห่างกันประมาณ 15 เมตร จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมชุดดำทั้งตัว ถือไม้เข้ามาฟาดศีรษะ และตามแขนขาของนายเอ อย่างไม่ยั้งจนสลบลงกองกับพื้น แล้วค้นหาเอาโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

          เมื่อตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งไปแอบข้างพุ่มไม้ริมชายหาด แต่คนร้ายได้เดินตามหา พร้อมกับส่งเสียงเรียกให้ออกมาแต่โดยดี ด้วยความกลัวจึงแสดงตัวกับคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะเข้ามาพูดขู่เอาทรัพย์สินมือถือ 1 เครื่อง พร้อมกระเป๋าเงิน ภายในมีเงิน 200 บาท จากนั้นก็พูดข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์ ก่อนเอามือมาบีบหน้าอก โดยที่ตนเองไม่ยินยอม

          หลังจากนั้น นายเอรู้สึกตัวพอดี แล้วได้ลุกขึ้นมาสภาพเลือดท่วมทั้งตัว จึงวิ่งเข้าไปหาและพยายามให้นายเอติดเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนร้ายไม่ยอมวิ่งติดตามมาประกบ ก่อนที่จะดึงเอากุญแจรถออกไป พร้อมบอกว่าจะกลับมาอีกรอบ ก่อนวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงพานายเอมาขอความช่วยเหลือจากร้านขายของชำใกล้เคียงประสานเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า อาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรโหด ใช้ไม้ฟาดโจ๋จนน่วม ก่อนพยายามข่มขืนเพื่อนสาว โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:33:37 2,628 อ่าน
TOP