x close

หญิงมะกันร่วงจากรถไฟเหาะในเทกซัสดับสยอง

Texas Giant

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tumblr.com

          หญิงชาวอเมริกันวัย 52 ปี ร่วงจากรถไฟเหาะที่ระดับความสูง 23 เมตร กระแทกกับเสาคานก่อนร่วงสู่พื้นดับสยอง

          เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ระบุเหตุการณ์สยองที่เกิดขึ้นที่สวนสนุกซิกซ์ แฟล็ก โอเวอร์ เทกซัส ในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเทกซัส เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 นาฬิกา ของวันศุกร์ที่ผ่านมา (19 กรกฎาคม) เมื่อนางโรซี่ ไอรีน อายาลา-กาโอนา คุณแม่ลูกสองวัย 52 ปี จากเมืองดัลลัส พลัดหลุดจากที่นั่งขณะเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะ ขณะที่เครื่องเล่นกำลังทิ้งดิ่งตัวที่ระดับความสูงประมาณ 23 เมตร หรือสูงราว ๆ ตึก 7 ชั้น ตกลงกระแทกคานแล้วร่วงสู่พื้นเสียชีวิต

          หลังการเข้าตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้น สันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากเข็มขัดนิรภัยของเธอไม่แน่นหนาทำให้เธอหลุดออกมาจากที่นั่ง อย่างไรก็ดีจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดเป็นลำดับต่อไป ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาราว 1 เดือน โดยในระหว่างนั้นทางสวนสนุกจะหยุดทำการจนกว่าการสอบสวนจะสิ้นสุดลง

          ด้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งซึ่งกำลังต่อคิวขึ้นเครื่องเล่นขณะที่หญิงรายนี้ได้เข้านั่งในที่นั่งบนเครื่องเล่นแล้ว กล่าวว่า ในขณะพนักงานเข้ามาสวมเข็มขัดนิรภัยให้ เธอดูมีทีท่ากังวลใจเกี่ยวกับที่นั่งและเข็มขัดของเธอ แต่พนักงานผู้หญิงได้บอกว่าเข็มขัดของเธอล็อกเรียบร้อยดีแล้ว และปล่อยให้เครื่องเล่นทำงาน

          "เข็มขัดของคนอื่นตอนล็อกได้ยินเสียงคลิกตั้งสามที แต่ของเธอได้ยินเสียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น" นายคาร์เมน บราวน์ กล่าว

          ทั้งนี้ เครื่องเล่นรถไฟเหาะในสวนสนุกซิกซ์ แฟล็ก โอเวอร์ เทกซัส ถูกจัดว่าเป็นรถไฟเหาะแบบไม้ผสมเหล็กที่สูงที่สุดในโลกนับตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา โดยมีความสูง 46 เมตร หรือประมาณตึก 14 ชั้น ส่วนเหตุการณ์สยองของสวนสนุกแห่งนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1999 จากเหตุการณ์เครื่องเล่นล่องแก่งพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 10 ราย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมะกันร่วงจากรถไฟเหาะในเทกซัสดับสยอง โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:05:33 1,852 อ่าน
TOP