x close

หมอจระเข้ เล่านาทีระทึกขณะโดนงับหัว ยันจะแสดงโชว์ต่อไป


จระเข้งับหัวนักแสดง

จระเข้งับหัวนักแสดง

จระเข้งับหัวนักแสดง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หนุ่มวัย 27 ปี ให้ผู้สื่อข่าวดูแผลที่เกิดจากรอยเขี้ยว พร้อมเล่านาทีระทึกขณะโดนจระเข้งับหัว เผย ตกใจแต่ไม่กลัว และแสดงโชว์ต่อไป

            ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอนักแสดงถูกจระเข้งับหัวแชร์ว่อนเน็ต จนนายอุเทน ยังประภากร เจ้าของฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ต้องออกมายืนยันว่า มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่เป็นอุบัติเหตุที่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ส่วนนักแสดงคนดังกล่าว คือ นายประวิทย์ สืบมา อายุ 27 ปี ทำงานที่ฟาร์มมา 8 ปีแล้ว และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (24 กรกฎาคม 2556) นายอุเทน ได้พานายประวิทย์ มาพบกับผู้สื่อข่าวเพื่อยืนยันว่า ไม่ได้รับบาดเจ็บมากตามที่มีคนโพสต์ข้อความในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยบริเวณกกหูทั้ง 2 ข้างของนายประวิทย์ มีบาดแผลจากรอยเขี้ยวจระเข้ ข้างละ 2 แผล โดยแพทย์ได้ทำการเย็บแผลให้จำนวน 10 เข็ม

            นายประวิทย์  เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขณะที่แสดงโชว์ในบ่อและกำลังยื่นศีรษะเข้าไปในปากของจระเข้ มือของตนที่เท้ากับพื้นเกิดลื่น แก้มจึงพลาดไปถูกบริเวณปากของจระเข้ตัวดังกล่าว ทำให้มันตกใจและงับเข้าที่ใบหน้าของตน ก่อนจะสะบัดจนหลุด ซึ่งหลังเกิดเหตุนายอุเทนได้ให้พนักงานพาตนไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งตอนเกิดเหตุยอมรับว่าตกใจมาก แต่ก็ไม่กลัว

            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นายประวิทย์ได้พาไปดูบ่อที่เกิดเหตุ พร้อมชี้ให้ดูจระเข้ตัวที่งับนายประวิทย์ จากนั้นนายประวิทย์ได้พาผู้สื่อข่าวลงไปในบ่อพร้อมถ่ายรูปคู่กับจระเข้ เพื่อเป็นการยืนยันว่า ไม่กลัว และจะเป็นหมอจระเข้ต่อไป




 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอจระเข้ เล่านาทีระทึกขณะโดนงับหัว ยันจะแสดงโชว์ต่อไป โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:07:46 5,012 อ่าน
TOP