x close

โหรทำนายชะตาเจ้าชายน้อย เสน่ห์แรง-แปลงโฉมราชวงศ์

เจ้าชายจอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์
Carl Court / AFP

เจ้าชายจอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์
JOHN STILLWELL / POOL / AFP

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอมคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Carl Court / AFP , JOHN STILLWELL / POOL / AFP

          โหรทั้งตะวันออกและตกต่างทำนายทายทักดวงชะตาของเจ้าชายน้อยพระองค์ใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ จะทรงเติบโตเป็นชายหนุ่มเสน่ห์แรง พบรักต่างแดน หัวรั้น และทรงเป็นผู้พลิกโฉมราชวงศ์อังกฤษ

          สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 ว่า หลังพระประสูติการของเจ้าชายจอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์ พระโอรสในเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เพียงไม่กี่วัน ก็มีโหรทำนายทายทักชะตาของเจ้าชายพระองค์น้อยกันแล้ว

          โดย มัก หลิง หลิง โหรและผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยจากฮ่องกงได้ทำนายว่า เจ้าชายจอร์จ ผู้มีพระประสูติกาลเมื่อ 16.24 น. ของวันที่จันทร์ 22 กรกฎาคม อันนับเป็นเดือนที่ 6 ของปีนักษัตรงูตามปฏิทินจีน จะทรงพบรักในต่างแดน อาจเป็นช่วงที่พระองค์ปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพหรือศึกษาเล่าเรียนในต่างประเทศ และจะได้เสกสมรสเมื่ออายุระหว่าง 30-35 ปี นอกจากนี้จะยังทรงเป็นผู้มีลักษณะของธาตุดินสูง ซึ่งจะทำให้พระองค์เป็นคนหัวรั้นและเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่น อันเนื่องมาจากมีความรับผิดชอบในพระองค์สูง จึงต้องการที่จะทำทุกสิ่งให้ลุล่วงสมบูรณ์ด้วยความพยายามอย่างที่สุด

          อีกหนึ่งโหรจากฮ่องกง นายโอ ชุง ทัก แนะทำนายว่าพระองค์ควรประทับใกล้ไม้ซึ่งจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่ให้ห่างจากแหล่งน้ำอันอาจสั่นคลอนชีวิตคู่ได้ นอกจากนี้เจ้าชายจอร์จจะยังทรงเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บพระองค์ ไม่แสดงความรู้สึกมากนัก แต่เมื่อมีทายาทก็จะแสดงความอ่อนโยนออกมา

          ทางด้านการทำนายทายทักตามหลักโหราศาสตร์ของโลกตะวันตก ระบุว่า เจ้าชายน้อยผู้ซึ่งเป็นชาวราศีกรกฎ จะทรงมีลักษณะของบุคคลผู้ซึ่งเข้าอกเข้าใจปัญหาของผู้อื่นเป็นอย่างดี และจะกลายเป็นผู้แปลงโฉมราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งสอดคล้องกับโหรชาวอินเดียที่ทำนายว่า พระองค์จะทรงเป็นผู้ยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างอังกฤษกับโลกภายนอกได้  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรทำนายชะตาเจ้าชายน้อย เสน่ห์แรง-แปลงโฉมราชวงศ์ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:55:16 3,565 อ่าน
TOP