x close

สาวเข้าเกียร์ผิด ทำเก๋งพุ่งตกคลอง คนโดดช่วยรอดตายทั้ง 3 แม่ลูก

สาวเข้าเกียร์ผิด ทำเก๋งพุ่งตกคลอง คนโดดช่วยรอดตายทั้ง 3 แม่ลูก

สาวเข้าเกียร์ผิด ทำเก๋งพุ่งตกคลอง คนโดดช่วยรอดตายทั้ง 3 แม่ลูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ js.100

         คุณแม่ลูกสามเผลอใส่เกียร์ถอย ทำรถพุ่งตกคลองทวีวัฒนา โชคดีลดกระจกลงทันก่อนกระแสไฟถูกตัด แล้วร้องให้คนช่วย สุดท้ายพลเมืองดีโดดน้ำช่วยปลอดภัยทั้ง 3 แม่ลูก

         เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (25 กรกฎาคม 2556) ทวิตเตอร์ จส.100 รายงานว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์ยี่ห้อวอลโว่ พุ่งตกคลองทวีวัฒนา ตรงบริเวณทางเข้าสนามหลวง 2 ก่อนที่พลเมืองดีจะกระโดดน้ำลงไปช่วย 3 ชีวิตที่ติดอยู่ในรถจนขึ้นฝั่งมาได้ปลอดภัย

          ทั้งนี้ เมื่อสอบถามผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับรถ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาติดอยู่บนสะพาน จึงได้ตัดสินใจเข้าเกียร์ถอยหลังเพื่อจะตั้งลำใหม่ แต่กลับพลาดไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งถอยหลังตกคลองไปทันที จึงรีบกดกระจกไฟฟ้าลงก่อนที่กระแสไฟฟ้าจะถูกตัดซึ่งจะทำให้เปิดกระจกไม่ได้ แล้วร้องตะโกนให้คนช่วยเหลือ เพราะในรถมีลูกชายวัย 7 ขวบ และ 9 ขวบ นั่งอยู่ด้วย กระทั่งมีคนกระโดดน้ำลงมาช่วย จึงปลอดภัยทั้ง 3 แม่ลูก ต้องขอขอบคุณผู้ที่ลงมาช่วยเหลือเป็นอย่างมาก

          ด้าน พลเมืองดีรายหนึ่งที่กระโดดน้ำลงไปช่วย 3 แม่ลูก เล่านาทีระทึกให้ฟังว่า ระหว่างที่ตนทำงานก่อสร้างถนนอยู่ จู่ ๆ ก็เห็นรถพุ่งตกคลองลงไป จึงรีบคว้าค้อนปอนด์กระโดดลงน้ำ เพื่อจะไปช่วยผู้ที่ติดอยู่ในรถ โดยสามารถช่วยลูกชายที่นั่งอยู่ตรงเบาะข้างคนขับรถออกมาได้ก่อน แล้วจึงช่วยเหลือผู้เป็นแม่และลูกชายอีกคนออกมาได้ทันเวลาพอดี เพราะหลังจากนั้น รถยนต์ทั้งคันก็จมลงคลอง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข้าเกียร์ผิด ทำเก๋งพุ่งตกคลอง คนโดดช่วยรอดตายทั้ง 3 แม่ลูก โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:29:57 1,870 อ่าน
TOP