x close

รวบแล้ว ! โจรบุกเดี่ยวจี้ธนาคารกสิกร ชี้ดูลาดเลามานาน-ไม่มี รปภ.









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจรวบโจรบุกเดี่ยวจี้ธนาคารกสิกรคาปั๊ม เจ้าตัวรับสารภาพนำเงินไปใช้หนี้พนัน เผยเคยใช้รถลากตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีฯ มาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ


          จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าจี้ธนาคารกสิกรไทย สาขากำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยกวาดเงินสดไปจำนวน 6 แสนบาท แล้วขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด วันที่ 25 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน ได้นำกำลังชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแยกต่าง ๆ เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย นอกจากนี้ ยังได้กระจายกำลังสืบหาโดยรอบ และก็พบรถต้องสงสัยกำลังเลี้ยวเข้าปั๊มพีที ริมถนนสายกำแพงแสน-ดอนตูม ม.9 ต.ดอนข่อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยคนขับเป็นผู้ชายควักเงินสดออกมาจ่ายค่าน้ำมันเป็นแบงก์พันปึกใหญ่

          ทั้งนี้ เมื่อเห็นชายคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินเข้าไปสอบถาม ซึ่งชายคนนั้นได้แสดงสีหน้าตกใจและมีอาการพิรุธ พร้อมจะเหยียบคันเร่งเพื่อหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ทัน ทราบชื่อคือ นายดนัยวัฒน์ ทองดอนแพรว อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของฟาร์มกุ้งและตุ๊กแกส่งออก ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจค้นที่บ้านพัก พบว่านายดนัยวัฒน์เป็นเจ้าของฟาร์มจริง และเมื่อตรวจค้นในบ้านพักก็พบเงินสดอีกมากมายซ่อนอยู่ในห้องนอน และอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .22 วางอยู่บนหัวเตียง

          จากการสอบสวน นายดนัยวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเข้าไปก่อเหตุจี้เงินที่ธนาคารกสิกรไทยจริง นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนยังก่อเหตุใช้เชือกไนลอนขนาดใหญ่มัดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขากำแพงแสน ผูกติดกับรถกระบะของตัวเองแล้วเร่งเครื่องลากออกไป แต่เชือกขาดเสียก่อนเลยรีบขับรถหลบหนี

          นายดนัยวัฒน์ ยังกล่าวต่อว่า ก่อนก่อเหตุตนได้เข้ามาดูลาดเลาที่ธนาคารหลายครั้ง และทำทีเป็นเปิดบัญชีพร้อมกับฝากเงินถอนเงินที่ตู้เอทีเอ็มหลายครั้ง จนแน่ใจว่าธนาคารสาขานี้ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าออก และไม่มี รปภ. ดูแล จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งสาเหตุที่ตนทำนั้นเป็นเพราะว่าตนต้องการเงินไปใช้หนี้พนัน และนำเงินบางส่วนไปซื้ออาหารสัตว์

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายดนัยวัฒน์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว โดยคนร้ายได้ใช้ผ้าคลุมหน้าและเอาปืนจี้พนักงานก่อนที่อีกมือจะกวาดเงินตรงหน้าเคาน์เตอร์ และหยิบเงินในลิ้นชักหลบหนีไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! โจรบุกเดี่ยวจี้ธนาคารกสิกร ชี้ดูลาดเลามานาน-ไม่มี รปภ. โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:09:19 1,740 อ่าน
TOP