x close

ฆาตกรโหด ! ฟันคอพระสงฆ์-เฉือนอัณฑะ คาดเอี่ยวไสยศาสตร์



ฆาตกรโหด ! ฟันคอพระสงฆ์-เฉือนอัณฑะ คาดเอี่ยวไสยศาสตร์

ฆาตกรโหด ! ฟันคอพระสงฆ์-เฉือนอัณฑะ คาดเอี่ยวไสยศาสตร์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             ฆาตกรโหดใช้มีดอีโต้ฟันคอพระสงฆ์มรณภาพ ซ้ำยังเฉือนอัณฑะติดมือไปด้วย ด้านตำรวจ คาด 2 ประเด็น มีเรื่องก่อนบวช และเกี่ยวกับไสยศาสตร์
 
             วันนี้ (26 กรกฎาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.ขอนแก่น มีเหตุสังหารพระสงฆ์มรณภาพอย่างโหดเหี้ยมที่สำนักสงฆ์พรหมศักสิทธิ์ (วัดป่าพรหมนิมิต) ซึ่งตั้งอยู่ใน อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุเป็นโรงครัวอยู่ทาง ทิศใต้ของศาลาการเปรียญ พบศพ พระอุบล อุปโล อายุ 33 ปี พระลูกวัด นอนหงายจมกองเลือด โดยมีบาดแผลถูกฟันที่คอหวิดขาด และมีมีดปังตอปักคาที่ลำคอ
 
             จากการสอบสวน พระครูบุญฐากร วิมล หรือ อาจารย์เปิ่ม อายุ 69 ปี เจ้าสำนักสงฆ์ เล่าว่า ภายในสำนักสงฆ์ มีพระลูกวัดอยู่ 4 รูป สามเณร 1 รูป โดยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา พระในวัดมีกิจนิมนต์ไปสวดพระอภิธรรมศพตอนเย็นภายในหมู่บ้านหนองซา แต่พระอุบลและพระลูกวัดอีกรูปไม่สบาย ทำให้ไม่สามารถไปร่วมกิจนิมนต์ได้ โดยญาติโยมได้ฝากซองปัจจัยให้พระอุบลด้วย
 
             แต่เมื่อกลับถึงสำนักสงฆ์ก็มืดค่ำแล้ว จึงไม่ได้นำซองไปให้ จนกระทั่งในช่วงเช้า เมื่อเดินไปในครัวเห็นรอยเลือดเต็มไปหมด จนพบว่า พระอุบล มรณภาพแล้ว  ทั้งนี้ พระอุบลเพิ่งเข้ามาบวชได้ 2 เดือน ก่อนหน้านี้ตอนเป็นฆราวาสก็มีนิสัยเกเร ชอบดื่มสุรา และหาเรื่องชาวบ้านเป็นประจำ จนญาติโยมต้องพามาบวชที่สำนักสงฆ์แห่งนี้
 
             ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีความแค้นส่วนตัวกับพระอุบลในช่วงก่อนเข้ามาบวชเป็นพระ ส่วนในอีกประเด็นหนึ่ง คือ กรณีที่คนร้ายตัดลูกอัณฑะของพระอุบลไปนั้น เชื่อว่า คนร้ายน่าจะมีจุดประสงค์ในการนำไปใช้ทางไสยศาสตร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะมีการลงพื้นที่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


 
คลิป ฆาตกรวิปริต!! ฟันคอพระดับ เชือดลูกอัณฑะ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆาตกรโหด ! ฟันคอพระสงฆ์-เฉือนอัณฑะ คาดเอี่ยวไสยศาสตร์ โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:47:49 2,311 อ่าน
TOP