x close

สาวพิการอ้างเป็นลูก ยิ่งยง ยอดบัวงาม ร้องสื่ออยากพบพ่อ


ลูกยิ่งยง ยอดบัวงาม

ยิ่งยง ยอดบัวงาม
ยิ่งยง ยอดบัวงาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สาวพิการถูกสามีทำร้าย อ้างเป็นลูกนักร้องดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ร้องสื่ออยากพบพ่อ ขอเงินทุนเปิดร้านค้าเล็ก ๆ หลังพิการไม่มีรายได้

            เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นางสาวน้ำฝน (นามสมมติ) หญิงสาวพิการวัย 24 ปี ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อ โดยอ้างตัวว่าเป็นลูกสาวของ ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และอยากพบหน้าพ่อ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

            โดยที่บ้านใน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พบกับ นางสาวน้ำฝน อายุ 24 ปี ในสภาพเดินกะเผลก สมองสั่งการช้า สาเหตุเนื่องมาจาก น.ส.น้ำฝน ถูกสามีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายจนปางตาย โดยเจ้าตัวเล่าว่า ได้อยู่กินกับสามีชาวต่างชาติอายุ 45 ปี ที่ อ.เถิน จ.ลำปาง จนมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 2 ขวบ คนเล็กเป็นผู้ชาย อายุ 1 ขวบกว่า ซึ่งตนถูกสามีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย ตอนที่ไปโรงพยาบาล แพทย์บอกโอกาสรอดแทบไม่มี แต่รอดมาได้ จึงต้องมาอาศัยอยู่กับแม่ที่ขายยาสมุนไพรที่ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ และเรียกค่าเลี้ยงดูและค่ารักษาตัวจากอดีตสามี โดยมีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ลำปาง เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2555 เดือนละ 15,000 บาท พร้อมกับรับปากว่าจะส่งเสียดูแลบุตรทั้งสองคนจนจบปริญญาตรี

            ต่อมาอดีตสามีชาวต่างชาติมาเอาลูกสาวไปอยู่ด้วย และไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูตามที่ตกลงกันไว้ โดยบอกว่าจะจ่ายแค่ 5,000 บาท จนกระทั่งเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ไม่จ่ายอีกเลย ตนก็ต้องมาอาศัยอยู่กับเพื่อนของแม่ คือนางลำไย หินศิลา เจ้าของบ้าน และด้วยสภาพร่างกายที่พิการทำให้ตนไม่สามารถไปรับจ้างทำงานได้

            "ตนพิการถ้าไปรับจ้างคงทำไม่ได้ อยากจะขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่า อีกทั้งตอนนี้แม่ของตนก็กำลังไม่สบาย ตนอยากจะเจอพ่อ ซึ่งก็คือนักร้องลูกทุ่งคนดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม โดยก่อนหน้านี้พ่อเคยโทรศัพท์มาถามไถ่อาการและสัญญาว่าหลังปีใหม่ที่ผ่านมาจะรับไปอยู่ด้วยกัน แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ เมื่อโทรศัพท์ไปก็จะเจอแต่ผู้จัดการส่วนตัวรับสาย ตนจึงอยากขอให้พ่อช่วยเหลือบ้าง แค่มีทุนค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อจะมีรายได้มาเลี้ยงลูก" นางสาวน้ำฝน กล่าว พร้อมกันนี้ นางสาวน้ำฝนยังได้นำบัตรประชาชนของชายที่ระบุว่าเป็นพ่อแท้ ๆ และรูปถ่ายที่เก็บไว้ในโทรศัพท์ส่วนตัวออกมายืนยัน

            อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่อดีตผู้จัดการของยิ่งยง ยอดบัวงาม ก็ยอมรับว่าตนทราบว่านักร้องดังเคยมีลูกมาก่อน มีลูกชาย 1 คน ลูกสาวอีก 1 คน โดยลูกชายมาอยู่กับนักร้องดัง แต่ลูกผู้หญิงไม่ทราบจริง ๆ ว่าอยู่ที่ไหน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพิการอ้างเป็นลูก ยิ่งยง ยอดบัวงาม ร้องสื่ออยากพบพ่อ อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2556 เวลา 11:51:55 8,030 อ่าน
TOP