x close

แชร์ว่อน คลิปคนขับติดสินบนตำรวจ เลี่ยงไม่เป่าแอลกอฮอล์

แชร์ว่อน คลิปคนขับติดสินบนตำรวจ เลี่ยงไม่เป่าแอลกอฮอล์

แชร์ว่อน คลิปคนขับติดสินบนตำรวจ เลี่ยงไม่เป่าแอลกอฮอล์

แชร์ว่อน คลิปคนขับติดสินบนตำรวจ เลี่ยงไม่เป่าแอลกอฮอล์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

          คลิป 500 ไม่เอา จะเอาแบงค์เทา (26/7/56) แชร์ว่อนเฟซบุ๊ก คลิปแอบถ่ายตำรวจทางหลวงรับส่วย หลังคนขับขอให้ช่วยไม่ต้องเป่าวัดแอลกอฮอล์

          เกิดกระแสฮือฮากันทั่วโลกออนไลน์อีกแล้ว เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 หลังจากที่เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีโพสต์คลิปที่มีชื่อว่า 500 ไม่เอา จะเอาแบงค์เทา (26/7/56) ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นภาพและเสียงการสนทนาของคนขับรถและเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ขณะพูดคุยตกลงกันเรื่องการเป่าวัดแอลกอฮอล์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หากตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ คนขับจะมีความผิด ส่วนคนขับก็ขอให้ตำรวจช่วยเพื่อตนเองจะไม่ต้องเป่าแอลกอฮอล์แล้วขับรถกลับไปได้เลย

          โดยข้อความจากคลิปดังกล่าวระบุว่า "ด่านเล็กที่จ่ายเงินทางด่วนพระราม 9 มาจาก สุวรรณภูมิ วันที่ 26 กรกฎาคม 2556 ยอมรับว่าดื่ม.. ผมก็เป่า... เต็มที่ก็เจอ แอลกอฮอล์ และผมก็ยอมรับว่าดื่มมาจริง ๆ เพราะเพิ่งไปเจอเพื่อนย่านลาดกระบังมา ดื่มเล็กน้อย ส่วนแรกเห็นว่าดึกมากแล้ว ผมเลยตัดสินใจขอให้พี่เขาช่วยตามสเต็ป.. เขาเหลือบมองแบงก์ว่าผมหยิบอะไร ผมหยิบแบงก์ม่วงครับครั้งแรก เขาก็ขู่ผมอีกว่า 50 มิลลิกรัมนะน้องจะเป่าหรอ หรือจะลองเป่า.. ผมก็เลยบอกไปว่า งั้นผมลองเป่าครับ เพราะส่วนตัวเคยเป่าแล้ว ในลักษณะเดียวกันนี้รอดตายอย่างหวุดหวิด ไม่ถึง 50 มิลลิกรัม แต่.. พี่เขาบอกว่าเห้ยน้องลองไม่ได้นะ.. ผมรู้สึก ชักจะลีลามากละเลยเอื้อมมือไปหันกล้องซะเลย หันมาก็เห็นตามภาพละครับ แหม.. ผมก็บอกว่าผมไม่มีนะพี่ งู้นงี้.. พี่ตำรวจผมง่วงมาก ๆ และพรุ่งนี้เช้าต้องทำงานต่อ ผมเลยตัดสินใจเอาก็เอา.. ผมเลยควักแบงก์เทา และถามเขาอีกว่างั้นพี่ช่วยผมหน่อยละกัน คราวนี้เหลือบมองแบงก์อีก แล้วก็ยิ้มละ.. แล้วก็ถามว่าไหวรึเปล่าลงที่ไหนนะ งู้นงี้.. เฮ้ออออออออออ ทำไมไม่ให้ผมเป่านะ ฮา ๆ ผมขอแล้วนะเนี่ย"

          ทั้งนี้ เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตมากดไลค์และเชร์คลิปนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนคอมเม้นท์ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับสินบน หากปล่อยไปแบบนี้แล้วประสบอุบัติเหตุขึ้นมาก็อาจทำให้คนอื่นเดือดร้อนและได้รับอันตรายไปด้วย ในขณะที่ส่วนใหญ่มองว่าผิดทั้งคู่ โดยคนขับก็เมาแล้วขับและเลือกที่จะขอให้ตำรวจช่วยเอง ซึ่งเป็นการตั้งใจติดสินบนเจ้าหน้าที่ แล้วยังถ่ายคลิปมาประจานตัวเอง นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายคนยังระบุด้วยว่า ตนเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แถมปกติยังถูกเรียกเงินกันมากกว่านี้อีกด้วย












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน คลิปคนขับติดสินบนตำรวจ เลี่ยงไม่เป่าแอลกอฮอล์ โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:54:42 3,437 อ่าน
TOP