x close

ตำรวจไมอามีดวลปืนสนั่นดับคนร้าย หลังฆ่าตัวประกันตาย 6 ศพ



ดวลปืนสนั่นอพาร์ทเม้นท์ในสหรัฐฯ ดับ 7 ราย (ไอเอ็นเอ็น)

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ระทึก ! ตำรวจดวลปืนดับคนร้าย หลังก่อเหตุสังหารตัวประกันในอาคารอพาร์ตเม้นท์ ของไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จนเสียชีวิต 6 ศพ

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 สื่อต่างประเทศรายงานว่า ส.ต.อ.เอ็ดดี้ โรดริเกซ โฆษกตำรวจเมืองเฮียเลียห์ ใกล้กับเมืองไมอามี เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับรายงานว่ามีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ที่อาคารอพาร์ทเม้นท์สูงหลายชั้น ในเมืองเฮียเลียห์ ซึ่งมีชาวคิวบาอาศัยอยู่เป็นส่วนใหญ่ประมาณ 90 ครอบครัว ก่อนที่คนร้ายผู้ต้องสงสัยจะใช้เป็นที่กำบังตัวในการต่อสู้กับตำรวจ โดยมีตัวประกันหลายคนอยู่ในตัวอาคารด้วย ส่วนเหตุจูงใจยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เจ้าหน้าที่พบศพเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายถูกยิงเสียชีวิต 6 ศพด้วยกัน หากไม่นับผู้ต้องสงสัยเป็นศพที่ 7

          โฆษกตำรวจเมืองเฮียเลียห์ แถลงต่อว่า เหตุการณ์ยิงกันเริ่มขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. เช้าวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น และจบลงในเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ได้บุกเข้าไปในตัวอาคารอพาร์ตเมนต์ ที่ซึ่งคนร้ายซ่อนตัวอยู่ และยิงคนร้ายเสียชีวิต พร้อมกับช่วยเหลือตัวประกันได้อย่างน้อย 2 คน ซึ่งเป็นเจ้าของอาคาร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจไมอามีดวลปืนสนั่นดับคนร้าย หลังฆ่าตัวประกันตาย 6 ศพ โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2556 เวลา 11:15:25 1,312 อ่าน
TOP