x close

เฒ่าเมืองอ่างทอง สู้กับงูเห่า สุดท้ายตายทั้งคู่

งู


เฒ่าสู้กับงูเห่า สุดท้ายตายทั้งคู่ (ไอเอ็นเอ็น)
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          เฒ่าทรหด ถูกงูเห่ายาวร่วมเมตรกัดขณะล้มตัวลงนอน คว้าไม้ใกล้มือตีไม่ยั้งจนงูตาย แล้วเข้านอนไม่ยอมไปหาหมอ รุ่งเช้ากลายเป็นศพตัวแข็ง คาดว่าพิษงูแล่นเข้าสู่หัวใจ

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ร.ต.ท.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งคนถูกงูกัดเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 5 ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณรอบๆ บ้านเต็มไปด้วยดงหญ้า ที่หน้าบ้านพบงูเห่ายาวประมาณ 80 เซนติเมตร นอนตายอยู่ ภายในบ้านพบศพ นายแถม พิจิตร อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงตัวเดียว พบไม้ซีก 3 อัน ตกอยู่ข้างตัว

          จากการสอบถามนางทองคำ มะกรูดอินทร์ อายุ 46 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.สาวร้องไห้ เปิดเผยว่า นายแถมอยู่บ้านเพียงคนเดียว ไม่ได้ทำงานอะไร มีญาติข้างบ้านนำอาหารมาให้ เมื่อเช้าเวลาประมาณ 06.00 น. ญาติเข้ามาเรียกนายแถม เนื่องจากปกตินายแถมจะตื่นแต่เช้าออกมาเดินเล่นนอกบ้าน แต่วันนี้ไม่เห็นจึงตะโกนเรียกหลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงเข้าไปดูที่หน้าบ้าน พบงูเห่านอนตายอยู่จึงตามเพื่อนบ้านเข้าไปดู พบนายแถมนอนตายตัวแข็งอยู่บนที่นอน

          ร.ต.ท.บรรจบ กล่าวว่า จากการตรวจสอบศพของนายแถม ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะถูกงูเห่าตัวที่นอนตายอยู่หน้าบ้านกัด สันนิษฐานว่าก่อนที่ผู้ตายจะเข้านอน งูเห่าอาจจะอยู่บนที่นอน พอผู้ตายล้มตัวนอนก็ถูกงูเห่ากัด นายแถมจึงคว้าไม้ซีกที่อยู่ใกล้ ๆ ตีสู้กับงูเห่าตัวดังกล่าวจนตาย และเข้านอนโดยไม่ได้รับการรักษา ทำให้พิษของงูไหลเข้าสู่กระแสเลือดจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าหาเขี้ยวงูไม่พบ จึงส่งศพไปชันสูตรต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าเมืองอ่างทอง สู้กับงูเห่า สุดท้ายตายทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:18:49 5,115 อ่าน
TOP