x close

นักอนุรักษ์ประกาศคืนรางวัลลูกโลกสีเขียว ปตท. 11 ราย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นักอนุรักษ์ร่วมลงชื่อคืนรางวัลลูกโลกสีเขียว ปตท. 11 ราย นัดรวมพลพร้อมประกาศเจตนารมณ์วันนี้ 16.00 น.

          ภายหลังจากที่ นพ.รังสฤษฎ์ กาญจนะวณิชย์ อาจารย์แพทย์โรคหัวใจ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประธานชมรมอนุรักษ์นกและธรรมชาติล้านนา เชียงใหม่ เจ้าของรางวัลลูกโลกสีเขียว ครั้งที่ 9 ประจำปี 2550 ของบริษัท ปตท. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Rungsrit Kanjanavanit" ประกาศคืนรางวัล พร้อมเงินสด 1 แสนบาท ให้กับบริษัท ปตท. ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ได้มีกลุ่มนักอนุรักษ์ทำการตั้งกลุ่ม "คืนรางวัลลูกโลกสีเขียว ปตท." ในเฟซบุ๊ก เพื่อรวบรวมนักอนุรักษ์ที่เคยได้รับรางวัลลูกโลกสีเขียว ให้นำรางวัลไปคืน ปตท. นั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (2 สิงหาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ที่ได้รับรางวัลลูกโลกสีเขียวที่แสดงเจตนารมณ์ร่วมคืนถ้วยรางวัลมีทั้งหมดจำนวน 11 รายแล้ว โดยในวันนี้นายเข็มทองและนางอาริยา โมราษฎร์ ได้นำถ้วยรางวัลไปคืน ปตท. หน้าสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดี ตั้งแต่เวลา 06.00 น. หลังจากที่อดอาหารเป็นเวลา 9 ชั่วโมง

          จากนั้นในเวลา 15.30 น. ผู้ได้รับรางวัลลูกโลกสีเขียวที่แสดงเจตนารมณ์ร่วมคืนถ้วยรางวัลจะมาพร้อมกันที่ ปตท. สำนักงานใหญ่ และจะประกาศเจตนารมณ์ในเวลา 16.00 น. โดยมี นายรังสฤษฎ์ กาญจนะวณิชย์ อาจารย์คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รางวัลลูกโลกสีเขียว ปี 2550 เป็นผู้นำ จากนั้นในเวลา 17.00 น. คณะผู้ได้รับรางวัลลูกโลกสีเขียวจะขอขมากรรมการทุกท่านก่อนแยกย้ายกันกลับ










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักอนุรักษ์ประกาศคืนรางวัลลูกโลกสีเขียว ปตท. 11 ราย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2556 เวลา 11:00:57 41,220 อ่าน
TOP