x close

คลิปโจรแสบทำเนียนช่วยเหลือคนพิการ ก่อนล็อกตัวปล้น

คลิปโจรแสบทำเนียนช่วยเหลือคนพิการ ก่อนล็อกตัวปล้น

คลิปโจรแสบทำเนียนช่วยเหลือคนพิการ ก่อนล็อกตัวปล้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โจรสุดแสบ ทำเนียนเป็นคนดีมาช่วยเหลือหญิงพิการ ก่อนล็อกตัวปล้นกระชากสร้อยทองหนีไป

          ในยุคสมัยที่เต็มได้ด้วยโจรผู้ร้ายเช่นนี้ ผู้ที่ไม่ประสงค์ดีมักเข้ามาฉวยโอกาสจากผู้ที่อ่อนแอกว่าหรือรู้ไม่เท่าทันในสารพัดรูปแบบ ดังเช่นโจรสุดแสบรายนี้ที่ทำเนียนเข้ามาช่วยเหลือหญิงพิการ วัย 48 ปี ก่อนจะอาศัยช่วยที่เธอเผลอเข้าล็อกคอก่อนปล้นทรัพย์สินของเธอไป

          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องวงจร ปิดอาคารแฮมิลตัน ไฮท์ส ในแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก ในช่วงเวลาราว 2.30 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงพิการรายหนึ่งกำลังจะเดินเข้าไปภายในล็อบบี้ของอาคาร ก็มีชายคนหนึ่งที่เข้ามาเปิดประตูให้แก่เธอ ทำทีเหมือนจะช่วยเหลือหญิงพิการที่ต้องใช้เครื่องช่วยเดินคนนี้

          แต่จากนั้น ขณะที่หญิงพิการวางวอล์กเกอร์ช่วยเดินของเธอลงบนบันไดขั้นแรก ชายคนนี้ก็ตรงเข้ามาใช้แขนล็อกคอเธอจนหายใจไม่ออก และกดตัวเธอลงไปนอนบนพื้นทันที ก่อนที่จะกระชากสร้อยคอทองคำ 2 เส้นจากคอของหญิงพิการรายนี้แล้ววิ่งหลบหนีไป

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าหาตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดี ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับทั้งคนพิการและคนปกติได้ดีเลยทีเดียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปโจรแสบทำเนียนช่วยเหลือคนพิการ ก่อนล็อกตัวปล้น โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2556 เวลา 17:13:18 2,268 อ่าน
TOP