x close

สุดสลด ปู่ขี้เมา หวดหลานสาววัย 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว

สุดสลด ปู่ขี้เมา หวดหลานสาววัย 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว

สุดสลด ปู่ขี้เมา หวดหลานสาววัย 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว
นายบุญเชิด ภัยขยาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก  Robbie Aah, สปริงนิวส์

        ปู่ใจร้าย หวดไม้เรียวตีหลานสาวแท้ ๆ ฟกช้ำและห้อเลือดทั้งตัว อ้างตีรุนแรงครั้งแรก เหตุเด็กดื้อ ด้านชาวบ้านแฉ ตีหลานประจำ เคยเอาพริกละลายน้ำกรอกปากด้วย

         เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Robbie Aah ได้โพสต์รูปเด็กนักเรียนหญิงวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ถูกทำร้ายตามร่างกายช้ำเขียวหนัก พร้อมโพสต์ข้อความว่า "ใครมีส่วนเกี่ยวข้องช่วยที เด็กน้อยชั้นอนุบาล 1 โดนผู้ปกครองตีขนาดนี้ สงสารน้อง ช่วยแชร์หน่อยนะ เผื่อจะมีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือน้องได้บ้าง" ซึ่งภาพดังกล่าวมีชาวเน็ตแชร์กว่า 9,000 ครั้ง

         ล่าสุด วันนี้ (1 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย ได้เดินทางไปบ้านเด็กหญิงไอน้ำ (นามสมมติ) ซึ่งเด็กอาศัยอยู่กับนายบุญเชิด ภัยขยาย ปู่ของเด็ก มีอาชีพหาของเก่า และนางวิมลรัตน์ ทองคำ ภรรยาใหม่ของปู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบสวนนายบุญเชิด พร้อมนำเด็กหญิงไอน้ำมาตรวจร่างกาย พบรอยเขียวช้ำขนาดใหญ่จากการถูกตีอย่างทารุณที่บริเวณก้น ทั้งนี้ เด็กหญิงไอน้ำ เล่าว่า ปู่ชอบตี ใช้ไม้ตีทุกวัน หนูเจ็บ

          ด้าน นายบุญเชิด สารภาพว่า เด็กหญิงไอน้ำเป็นหลานสาวแท้ ๆ ของตนเองที่ลูกชายนำมาฝากให้เลี้ยง และยอมรับว่าตนตีหลานสาวจริง เนื่องจากตนโมโห เพราะเด็กดื้อ พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงลงมือตีด้วยไม้เรียว แต่ตนเพิ่งเคยตีหลานรุนแรงเช่นนี้เป็นครั้งแรก

          อีกทั้ง นางนงนาท เต๊ะเบ๊ะบ๋า ป้าของนางวิมลรัตน์ภรรยาใหม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า นายบุญเชิดชอบดื่มสุรา และเป็นคนอารมณ์ร้าย ชอบทุบตีหลานสาวอย่างทารุณ บางครั้งตบจนเลือดกลบปาก นอกจากนี้ เคยนำพริกป่นละลายน้ำให้เด็กกิน ชาวบ้านละแวกนั้นทราบกันดีแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง

         ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเรียกบิดาของเด็กหญิงมารับทราบพฤติกรรมของนายบุญเชิดด้วย ตลอดทั้งหาทางเพื่อเยียวยาแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบุญเชิด เพื่อไปสอบสวนต่อที่โรงพัก เพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ปู่ขี้เมา หวดหลานสาววัย 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2556 เวลา 17:30:05 26,639 อ่าน
TOP