x close

ชายต่างชาติทะเลาะแฟน โดดบีทีเอส สถานีอโศก เสียชีวิต


ชายต่างชาติ กระโดดบีทีเอส สถานีอโศก เสียชีวิต

ชายต่างชาติ กระโดดบีทีเอส สถานีอโศก เสียชีวิต


ชาวต่างชาติ ตกบีทีเอส สถานีอโศก (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
            เกิดเหตุชายชาวต่างชาติ กระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก เสียชีวิต คาดทะเลาะกับแฟน จึงคิดสั้น

            วันนี้ (2 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือชายชาวต่างชาติที่ตกจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก โดยนำส่งเข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งทางพันตำรวจโท สมเกียรติ พลอยทับทิม พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บชื่อ นายฮาเม็ด อับดุลลาห์ อาร์ทเชอร์ อายุ 40 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวซาอุดีอาระเบีย สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายฮาเหม็ด ได้กระโดดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้าด้วยตัวเอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

            จากการสอบถามอาการของนายฮาเหม็ด จากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล แจ้งว่า ภายหลังมีการนำ นายฮาเหม็ด ส่งรักษา ทีมเเพทย์-พยาบาล ได้ทำการรักษาอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของนายฮาเหม็ด ไว้ได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีอาการคอหัก ขาหัก หัวแตก และกระดูกแตกหลายชิ้น

            สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว นายฮาเหม็ด ได้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส มากับแฟนสาว และมีปากเสียงกันภายในรถไฟฟ้า กระทั่งถึงสถานีอโศก ระหว่างที่ประตูเปิด นายฮาเหม็ด ได้วิ่งออกไปและกระโดดลงพื้นถนน เพื่อหวังปลิดชีพตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายต่างชาติทะเลาะแฟน โดดบีทีเอส สถานีอโศก เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2556 เวลา 11:46:06 49,556 อ่าน
TOP