x close

เพื่อนชาย นิสิต ม.บูรพา เข้าให้การแล้ว ยันไม่ได้ค้ายา-ยิงปืนก่อน


เพื่อนชาย สุนิสา ดอกเดื่อ ที่ถูกตำรวจยิงเสียชีวิต เข้าให้การแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เพื่อนชาย น.ส.สุนิสา ดอกเดื่อ นิสิต ม.บูรพา เข้าให้การแล้วกับตำรวจแล้ว ยันไม่ได้ค้ายา-ยิงปืนใส่ตำรวจก่อน ลั่นจะสู้คดีให้ถึงที่สุด

            จากกรณีที่ตำรวจศูนย์ต่อสู้ป้องกันเพื่อเอาชนะยาเสพติดภาค 2 (ศพส.ภ.2) ไล่ยิงถล่มรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ชห 1401 กรุงเทพมหานคร รถพรุนทั้งคัน ก่อนไปจนมุมในซอยเจเจ.มินิมาร์ท หน้าหอพักอุดมสุข หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี และกระสุนถูก น.ส.สุนิสา ดอกเดื่อ นิสิตปี 2 คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ สาขาการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยบูรพา เสียชีวิตคาเบาะนั่งข้างคนขับ ส่วนนายสันติสุข ยินดีสุข อายุ 28 ปี คนขับรถ พร้อมเพื่อนชายอีกคนที่นั่งเบาะหลัง เปิดประตูรถหลบหนีไปได้ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อ้างว่าเป็นการล่อซื้อยาเสพติด ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (1 สิงหาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติสุข ยินดีสุข คนขับรถเก๋งและ นายอารักษ์ หาญนที ที่หลบหนีไปได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            โดย นายสันติสุข ให้การว่า วันเกิดเหตุตนขับรถพร้อมนายอารักษ์ไปรับ น.ส.สุนิสา ที่หอพัก เพื่อจะไปงานรดน้ำศพ นางสายใจ แซ่ตั๊ง แม่เลี้ยง ที่วัดเนินสุทธาวาส ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ผ่านหน้าร้านติ่งคาราโอเกะ น.ส.สุนิสา บอกให้จอดข้างทาง เดี๋ยวจะมีเพื่อนมาหา พอจอดรถชิดทางเท้าก็มีรถกระบะสีดำขับมาจอดหน้ารถ จากนั้นมีชาย 2 คน เปิดประตูรถลงมา พร้อมชักปืนจ่อมาที่รถตนแล้วยิงใส่ทันที ตนตกใจเลยเข้าเกียร์ถอยหลัง ไปชนรถกระบะของชาวบ้านที่จอดอยู่ด้านหลัง ขณะกำลังกลับรถหนี เห็น น.ส.สุนิสา ฟุบเอียงมาทางตนแล้ว ตอนนั้นยังไม่รู้ว่า น.ส.สุนิสา ถูกกระสุนปืน ตนอยู่ในอาการตกใจ พยายามขับรถหนีตายอย่างเดียว

            ส่วนชาย 2 คนขับรถกระบะตามยิงตลอดทาง จนมาถึงซอยเจเจ.มินิมาร์ท ไปต่อไม่ได้ เนื่องจากยางล้อหน้าแตกทั้ง 2 ล้อ รวมทั้งล้อหลังซ้ายอีก 1 ล้อ จึงเปิดประตูลงจากรถ วิ่งหนีไปเรียกมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้ไปส่งลงที่ตึกคอม ถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วขึ้นรถตู้ที่หน้าตึกคอมเข้ากรุงเทพฯ เลย และมารู้จากข่าวทีวีว่า น.ส.สุนิสา ถูกอาวุธปืนเสียชีวิต ส่วนนายอารักษ์ปลอดภัย และที่ตำรวจกล่าวหาว่าตนมีอาวุธปืนยิงใส่ก่อนนั้น ตนและเพื่อนขอปฏิเสธว่าไม่มีอาวุธปืนและไม่ได้ขายยาเสพติด

            ส่วนนายอารักษ์ เปิดเผยว่า ขอปฏิเสธเรื่องการค้ายาเสพติด ถึงตนจะเคยถูกตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จับกุมข้อหาจำหน่ายยาบ้า 200 เม็ด ติดคุกที่เรือนจำระยอง 7 ปี 9 เดือน ตั้งแต่ปี 2547 พ้นโทษกลางปี 2555 หลังจากพ้นโทษแล้ว ตนก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกเลย และจะขอต่อสู้ด้านคดีให้ถึงที่สุด

            ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุขเจริญ พงส. (ผู้ชำนาญการพิเศษ) ระบุว่า นายสันติสุขกับนายอารักษ์เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ถ้อยคำในฐานะพยานเท่านั้น เพราะทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาอะไร หลังจากให้ถ้อยคำแล้วก็ให้กลับบ้านไป เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่าทั้งสองมีส่วนเกี่ยวข้องกับการล่อซื้อยาเสพติดตามที่ตำรวจกล่าวหา ก็จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนชาย นิสิต ม.บูรพา เข้าให้การแล้ว ยันไม่ได้ค้ายา-ยิงปืนก่อน อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2556 เวลา 10:21:04 47,426 อ่าน
TOP