x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 3-4 สิงหาคม 2556


แนะนำหนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้มีหนังสือน่าอ่านมาฝากกัน 4 เล่ม จากสำนักพิมพ์บงกช และใยไหมค่ะ มาอ่านพร้อม ๆ กันเลย

สำนักพิมพ์ ใยไหม


BOY No.30 : 13.30.2013 The Death

BOY No.30 : 13.30.2013 The Death โดย ว.แหวน

     ราคา 149 บาท

          เมื่อความซวยซ้ำซ้อนมาเยี่ยมบอยอีกครั้ง โหมกระหน่ำแบบไม่ทันตั้งตัว บางทีการเจ็บตัว ป่วยไข้ไม่เว้นแต่ละวัน อาจเป็นลางบอกเหตุบางอย่าง หรือว่าปี 2013 นี้ จะเป็นปี "มหาชง" ของบอย !?

          เรื่องไม่คาดฝันที่กำลังจะเกิดขึ้นคืออะไร น้ำตาของบอยต้องรินไหลใครเป็นคนทำ มาร่วมเป็นกำลังใจให้บอยผ่านพ้นโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต... ขณะที่ใครบางคนกำลังจะจากไป !


ถามตามใจ ตอบตามจริง 2

ถามตามใจ ตอบตามจริง 2 โดย @aston_ed

     ราคา 159 บาท

          หลังจากถามตามใจ ตอบตามจริงเล่มแรก ทำหน้าที่ตอบคำถามไปแล้วบางส่วน เราพบว่า คำถามบางส่วนตกหล่นหายไปก็น่าเสียดาย คำถามใหม่ ๆ ก็เกิดขึ้นมากมายไม่รู้จบ เราจึงรวบรวมคำถามคำตอบเหล่านั้นมารวมอยู่ใน ถามตามใจ ตอบตามจริงเล่ม 2


สำนักพิมพ์ บงกช


เมืองจักรกลเรกิออส 4 ช่อง บทกลอนของเฟลลิ

เมืองจักรกลเรกิออส 4 ช่อง บทกลอนของเฟลลิ โดย MASUMI FUTABA

     ราคาปก 45 บาท

          ภาคการ์ตูนฉบับม้ามืดของนิยายแฟนตาซีชื่อดัง "เมืองจักรกลเรกิออส" เผยโฉมแล้ว !! นี่คือการ์ตูนสี่ช่องที่เหล่าตัวละครของเรกิออสจะออกมาเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ และป่วนกันจนเป็นที่ร่ำลือ เพียงเท่านี้ก็จะล็อกออนไปยังหัวใจคุณ !!


จับพ่อหนุ่มตัวร้ายมาติวรัก

จับพ่อหนุ่มตัวร้ายมาติวรัก โดย NooDangzz

     ราคาปก 99 บาท

          จะมีใครดวงตกอับโชคเหมือน "ละอองฟอง" คนนี้อีกไหมเนี่ย ! นอกจากจะถูกพ่อแม่ปล่อยเกาะให้หาเงินเรียนต่อเองแล้ว ยังถูกเลิกจ้างงานพิเศษพร้อม ๆ กับถูกเจ้าของหอทวงหนี้ค่าเช่าห้องในวันเดียวกันอีก Y_Y

          แต่ยังดีที่มีคนมาเสนองานให้เป็นครูสอนพิเศษ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามตกหลุมรักลูกศิษย์ตัวเองเด็ดขาด ไม่งั้นจะไม่ได้เงินสักบาท และยังถูกปรับเป็นสิบเท่าของค่าจ้างทั้งหมด แหม~ งานสบายรายได้งามแบบนี้ปฏิเสธก็โง่เต็มทีละ ^O^ อีกอย่างฉันก็มีแฟนหนุ่มแสนดีอยู่ทั้งคน ไม่มีทางทำผิดข้อตกลงแน่นอน

          แต่ใครจะคิดล่ะว่าลูกศิษย์ที่ว่าจะเป็นชายหนุ่มมากเสน่ห์ขนาดนี้ แถมเขายังชอบมาตามเกาะแกะกวนประสาทฉันอีก โฮ~ TTOTT ออกไปไกล ๆ เซ่ ! ไม่รู้หรือไงว่าเซ็กส์แอพพีลของนายมันทำให้ฉันหวั่นไหวนะย ะ!!




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 3-4 สิงหาคม 2556 อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2556 เวลา 09:48:14 5,675 อ่าน
TOP