x close

สลด ! เด็ก ป.3 ทำร้ายอนุบาล 1 ไถเงิน-บังคับกินอุจจาระ


คลิป เด็ก ป.3 ทำร้ายอนุบาล 1 ไถเงิน-บังคับกินอุจจาระ

คลิป เด็ก ป.3 ทำร้ายอนุบาล 1 ไถเงิน-บังคับกินอุจจาระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปโหด เด็ก ป.3 ทำร้ายร่างกายเด็กอนุบาล 1 รีดไถเงิน บังคับกินอุจจาระ-น้ำยาล้างห้องน้ำ

          เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปสุดสะเทือนใจของเด็กหญิง ป.3 อายุราว 10 ขวบ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อรีดไถเงินเด็กอนุบาล 1 ในห้องน้ำของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

          โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้น หลังจากที่เด็กหญิงอนุบาล 1 รายดังกล่าว มีอาการอาเจียนและปวดท้องอย่างรุนแรงจนผู้ปกครองต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ป้าของเด็ก ซึ่งเป็นผู้ไปรับไปส่งที่โรงเรียนทุกวันเล่าว่า ปกติน้องจะร่าเริงแจ่มใส ชอบไปโรงเรียน พอเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นน้องกลับซึมและไม่อยากไปโรงเรียน เมื่อสอบถามจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง พร้อมกับปรึกษาครูที่โรงเรียนเพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบภาพดังกล่าว

          จากคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นภาพของเด็กหญิง ป.3 ทั้งตบและเขย่าหัวเด็กอนุบาล 1 ในห้องน้ำเพื่อเรียกค่าคุ้มครอง โดยมีเพื่อนดูต้นทางอีก 2 คน และไม่เพียงเท่านี้ เด็กหญิง ป.3 ยังโหดร้ายถึงขั้นบังคับให้กินอุจจาระและน้ำยาล้างห้องน้ำ หากไม่ให้เงินอีกด้วย จากการสอบถามทราบว่าทำมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน อย่างไรก็ดี โชคดีที่น้ำยาล้างห้องน้ำเป็นน้ำยาที่ทางโรงเรียนทำเอง เด็กจึงไม่ได้รับอันตรายมากนัก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เด็ก ป.3 ทำร้ายอนุบาล 1 ไถเงิน-บังคับกินอุจจาระ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2556 เวลา 11:48:36 61,140 อ่าน
TOP