x close

ผู้บริหารและคณาจารย์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เยี่ยมชมเรือสำราญ Star Cruises ฮ่องกง

วันที่ 27 มิถุนายน 2556 – Star Cruises ฮ่องกง บริษัทเรือสำราญชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีการต้อนรับและการบริการระดับมืออาชีพ ได้เปิดโอกาสให้คณะผู้บริหารและคณาจารย์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานการบริหารจัดการเรือสำราญ

โดยได้เข้าเยี่ยมชมเรือ Star Pisces ขนาดระวาง 40,053 ตัน ขณะจอดเทียบท่าเรือฮ่องกง ผู้บริหารและคณาจารย์ได้เข้าเยี่ยมชม สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความบันเทิง ร้านค้า ห้องโดยสารและอื่นๆ ที่ได้ปรับปรุงใหม่อย่างหรูหราและทันสมัย

ผู้แทนอาวุโสของเรือ Star Pisces อาทิ Mr. Ernel Boyet Facula ผู้จัดการโรงแรม Mr. Ver Magpayo Executive Housekeeper Mr. Mario Pascual ผู้จัดการ F&B ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้ง ให้ข้อมูลความรู้ด้านการบริหารจัดการเรือฝ่ายต่างๆ ในแต่ละวัน

การเข้าเยี่ยมชมการบริหารจัดการเรือสำราญในครั้งนี้ นำโดย ดร. มณฑิชา เครือสุวรรณ์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม นับว่าเป็นโอกาสอันดี ที่จะได้รับข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมบริการเรือสำราญ และเป็นประโยชน์ในการนำข้อมูลความรู้มาพัฒนาหลักสูตร Cruise Services and Management ที่คณะศิลปศาสตร์จะเปิดรับนักศึกษาในปีการศึกษาต่อไป



ดร. มณฑิชา เครือสุวรรณ์ คณบดีคณะศิลปะศาสตร์ และ ดร.ยุพวรรณ นังคลาภิวัฒน์ รองคณบดี 

รับมอบของที่ระลึกจาก Star Cruises

ผู้บริหารและคณาจารย์คณะศิลปะศาสตร์บนดาดฟ้าเรือ Star Pisces โดยมีฉากหลังคืออ่าว Victoria

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้บริหารและคณาจารย์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เยี่ยมชมเรือสำราญ Star Cruises ฮ่องกง โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2556 เวลา 10:11:19 2,852 อ่าน
TOP