x close

วอด! เพลิงไหม้ห้องสอนดนตรี อ.ศรีราชา








วอด ! เพลิงไหม้ห้องสอนดนตรี อ.ศรีราชา (ไอเอ็นเอ็น)
 
             เพลิงไหม้ห้องสอนดนตรี อำเภอศรีราชา วอด ไร้คนเจ็บ - ตาย เหตุปลั๊กต้มน้ำเกิดช็อต

            เมื่อช่วงสายวันนี้ (3 สิงหาคม 2556) ร.ต.อ.อมรวัฒน์ ปานดี ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ ภายในซอยศรีราชาแลนด์ 2 ที่เปิดสอนดนตรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชา เข้าร่วมระงับเพลิงทันที

             ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 377/29 หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ที่ชั้นล่างทำเป็นห้องเปิดโรงเรียนสอนดนตรีคีตะศิลป์ พบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองศรีราชา พร้อมรถน้ำจำนวน 2 คัน กำลังดับไฟที่ลุกไหม้อยู่ภายในห้องชั้นล่าง โดยมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงต้องเปิดหน้าต่างและประตู เพื่อระบายกลุ่มควัน แล้วดับไฟที่ลุกไหม้อยู่ภายใน ซึ่งใช้เวลา 20 นาที เจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบเครื่องดนตรีภายในห้องเสียหายทั้งหมดและกำแพงที่กั้นห้องก็ได้รับความเสียหายจากความร้อน จนพังถล่มลงมา

            สอบสวน น.ส.กบ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้ตื่นขึ้นมาทำความสะอาด แล้วได้เสียบปลั๊กกาต้มน้ำร้อนเพื่อชงกาแฟดื่มตามปกติ แต่เกิดไฟช็อต และมีประกายไฟกระเด็นออกมา จึงได้ตกใจก่อนที่จะวิ่งออกมาให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่วัสดุที่ใช้ในการกั้นเสียงเพื่อสอนดนตรีเป็นวัสดุติดไฟง่าย จึงอาจทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่าง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอด! เพลิงไหม้ห้องสอนดนตรี อ.ศรีราชา โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2556 เวลา 15:25:48 3,604 อ่าน
TOP