x close

ตำรวจเปิดตู้เซฟผู้ค้ายาถูกวิสามัญแยกเทวกรรม พบเงินสด 14 ล้าน


ข่าวยาเสพติด

ข่าวยาเสพติด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ตำรวจเปิดตู้เซพผู้ค้ายาที่ถูกวิสามัญกลางแยกเทวกรรม พบเงินสด 14 ล้านบาท ยาเสพติดเพียบ เร่งสอบขยายผล ขณะที่แม่เด็ก 3 เดือน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติด-อาวุธปืน หลังโผล่เข้าเยี่ยมลูกที่ รพ.ตำรวจ

          เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2556 พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้เข้าร่วมสอบปากคำนางสาวสกุลรัตน์ สุวรรณสุโข ภรรยาของนายวริศนนท์ เริงกมล คนร้ายที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติดวิสามัญบริเวณแยกเทวกรรม หลังจากนางสาวสกุลรัตน์ เข้ามาเยี่ยมลูกชายวัย 3 เดือนที่โรงพยาบาลตำรวจ เพราะทนคิดถึงลูกไม่ไหว โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต

ข่าวยาเสพติด

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบปากคำ พล.ต.อ.พงศพัศ ได้นำตัวนางสาวสกุลรัตน์ไปเยี่ยมลูกชาย ก่อนจะควบคุมตัวส่งทัณฑสถานหญิงกรุงเทพมหานคร และจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ส่วนลูกชายวัย 3 เดือนนั้น จะส่งไปให้ญาติของนางสาวสกุลรัตน์รับไปดูแลต่อไป

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบตู้เซฟจำนวน 5 ตู้ ที่ยึดได้จากการตรวจค้นห้องพักนนทรีพาร์ควิว ย่านลำลูกกา ปทุมธานี ของนายวริศนนท์ ซึ่งจากการตรวจสอบตู้เซฟทั้งหมด พบเงินสดจำนวนกว่า 14 ล้านบาท ยาบ้า 4,500 เม็ด ยาไอซ์ครึ่งกิโลกรัม สมุดบัญชีธนาคารต่าง ๆ 13 เล่ม ซึ่งมียอดเงินหมุนเวียนเล่มละกว่า 100 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังพบเอกสารบัญชีรายรับ-รายจ่าย ยอดเงินประมาณ 2,000 ล้านบาท อาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนอีก 5 นัด ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะขยายผลอายัดทรัพย์ต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเปิดตู้เซฟผู้ค้ายาถูกวิสามัญแยกเทวกรรม พบเงินสด 14 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2556 เวลา 19:04:24 18,142 อ่าน
TOP