x close

ผัวเมียทะเลาะกัน สาว 18 เข้าห้าม เจอยิงกกหูดับสยอง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สามีภรรยาทะเลาะกัน สาววัย 18 ปีเข้าห้าม เจอฝ่ายสามีชักปืนยิงเข้ากกหูดับสยอง

          เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่ริมถนนเลียบทางรถไฟ หลังสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 (เขาแปะช้อย) ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง จึงรุดไปตรวจสอบ 

          โดยที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.แหม่ม อายุประมาณ 18 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่บริเวณกกหูขวาจำนวน 1 นัด
บริเวณใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันตกอยู่จำนวน 1 ปลอก และพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทะเบียนป้ายแดง ตรังเทพ-730 ตรัง จอดอยู่ข้างทาง

          จากการสอบสวน นายวิโรจน์ ปาดูกา อายุ 19 ปี เพื่อนชายของผู้ตาย ให้การว่า ตน ผู้ตาย และเพื่อนสาวอีกคน ได้ขับขี่รถเที่ยวกันในตัวเมือง แต่ระหว่างทางที่จะกลับบ้าน ก็เห็นนายเณรซึ่งเป็นคนรู้จักกันกำลังยืนทะเลาะโต้เถียงกับภรรยาอยู่ที่เกิดเหตุจึงได้จอดรถเข้าห้ามปราม

          ทันใดนั้นไม่มีใครคาดคิด นายเณรก็ชักอาวุธปืนออกมา ตนจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้านที่อยู่ข้างทาง ขณะที่เพื่อนสาวอีกคนก็วิ่งหนีตายเข้าไปหลบในป่า ยกเว้น น.ส.แหม่ม ผู้ตาย ซึ่งวิ่งหนีไปไม่ทัน จึงถูกนายเณร ใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุใด


          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง กำลังติดตามตัว นายเณร มือปืนที่ก่อเหตุ และภรรยา มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียทะเลาะกัน สาว 18 เข้าห้าม เจอยิงกกหูดับสยอง อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2556 เวลา 10:43:44 24,525 อ่าน
TOP