x close

นพดล ปฏิเสธไม่มีวอร์รูมเกาะช้าง และไม่ได้ส่งเสื้อแดงป่วนม็อบสวนลุมฯ

นพดล ปัทมะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นพดล ปัทมะ ปฏิเสธไม่เคยตั้งวอร์รูมที่เกาะช้างเพื่อเกาะติดสถานการณ์ชุมนุม อีกทั้งยังไม่เคยส่งเสื้อแดงแฝงตัวไปป่วนกลุ่มม็อบสวนลุมพินีด้วย

          วันนี้ (5 สิงหาคม 2556) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แถลงปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่ามีการตั้งวอร์รูมที่เกาะช้าง เพื่อติดตามสถานการณ์ชุมนุมของกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่ได้ส่งคนเสื้อแดงไปแฝงตัวอยู่กับผู้ชุมนุมบริเวณสวนลุมพินีเพื่อป่วนการชุมนุมด้วย เพราะรัฐบาลอยากให้เหตุการณ์สงบ ไม่วุ่นวาย

          โดย นายนพดล กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยมีความคิดในหัวที่จะยึดอำนาจรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งเป็นน้องสาว เป็นแค่จินตนาการและความเลอะเทอะของ นายไทกร พลสุวรรณ ซึ่งสิ่งที่น่าเป็นห่วง คือ บทบาทของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีการส่งตัวแทนพรรคไปขึ้นเวทีม็อบ ทั้งที่บอกว่าเชื่อมั่นในระบบสภา จึงขอให้หยุดสร้างความแตกแยก หยุดปลุกม็อบล้มรัฐบาล และให้เลิกฝันเป็นนายกฯ ส้มหล่นด้วย

          นอกจากนี้ นายนพดล ยังบอกว่า แนวคิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในการตั้งสภาปฏิรูปการเมือง เชิญทุกฝ่ายมาร่วมหาแนวทางสร้างความปรองดองในบ้านเมือง มีการตอบรับในต่างจังหวัดดีมาก จึงไม่อยากให้พรรคประชาธิปัตย์ตั้งเงื่อนไขว่าต้องถอนร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ออกไปก่อน จึงจะเจรจากันได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ปฏิเสธไม่มีวอร์รูมเกาะช้าง และไม่ได้ส่งเสื้อแดงป่วนม็อบสวนลุมฯ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2556 เวลา 18:30:36 2,735 อ่าน
TOP