x close

เสื่อมอีก ! 2 นักศึกษาหญิง นัดตบกันริมคลองชัยนาท-ป่าสัก


คลิป นักศึกษาตบกัน 2 นักศึกษาหญิง

คลิป นักศึกษาตบกัน 2 นักศึกษาหญิง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            2 นักศึกษาหญิง นัดตบตีกัน ริมคลองชัยนาท-ป่าสัก โดยมีเพื่อนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก จนกระทั่งทั้งคู่ล้มลงกับพื้นศีรษะกระแทกก้อนหินได้รับบาดเจ็บ จึงแยกย้ายกันไป แต่ยังมีการทิ้งท้ายว่า เดี๋ยวแผลหาย แล้วเจอกัน

            เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2556 รายการคลุกวงข่าว ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี รายงานว่า ที่บริเวณริมคลองชัยนาท-ป่าสัก เส้นทางระหว่าง เทศบาลตำบลป่าตัน อ.เมือง จ.ลพบุรี มีนักศึกษา 2 กลุ่ม มารวมตัวกัน โดยแต่กลุ่มจะมีประมาณ 20 คน กลุ่มหนึ่งเป็นนักศึกษาหญิงที่ขับรถยนต์มาจากกรุงเทพฯ ส่วนอีกกลุ่มเป็นนักศึกษาหญิงใน จ.ลพบุรี โดยขี่รถจักรยานยนต์มา เมื่อถึงบริเวณดังกล่าว นักศึกษาหญิงทั้ง 2 คน ที่คาดว่ามีเรื่องราวกันมาก่อนหน้านี้ ได้เข้าตบตีกันทันที

            จากนั้นทั้งคู่ได้ล้มลงกับพื้น แต่ก็ยังทำร้ายร่างกายกันต่อ โดยมีเพื่อนมุงดูอยู่ แต่ไม่มีการห้ามปราม หรือช่วยจับแยก จนกระทั่งเมื่อสื่อมวลชนทราบข่าว จึงเดินทางมาดูเหตุการณ์ พร้อมนำกล้องมาบันทึกภาพได้ ทั้งคู่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแยกออกจากกัน แต่เพราะช่วงที่ล้มลงไปกับพื้น ศีรษะของทั้งคู่ได้กระแทกกับหินริมทาง จนทำให้มีบาดแผล เพื่อนของทั้งคู่จึงพยายามดึงตัวออกมา เพื่อนำส่งโรงพยาบาล ทำให้เหตุการณ์สงบลงก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

            นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนที่ทั้งคู่กำลังแยกกัน ได้ยังมีการส่งข้อความทิ้งท้ายด้วยว่า เรื่องยังไม่จบ เดี๋ยวแผลหายแล้วเจอกัน ดังนั้นจึงคาดว่า ทั้งคู่คงมีเรื่องที่ค้างคาใจกันมานาน ก่อนนัดมาเจอกันในวันนี้ และเป็นเหตุให้มีการใช้กำลังเข้าต่อสู้ตบตีกัน 

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมอีก ! 2 นักศึกษาหญิง นัดตบกันริมคลองชัยนาท-ป่าสัก อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 10:10:03 37,084 อ่าน
TOP