x close

คดีฆ่าเสมียนตราอำเภอรัตนบุรี ตำรวจออกหมายจับ 2 คนร้ายแล้ว

อัจฉรียา หอมขจร

อัจฉรียา หอมขจร

อัจฉรียา หอมขจร

อัจฉรียา หอมขจร


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

            ตำรวจขอศาลออกหมายจับ 2 สามี-ภรรยา ร่วมกันฆ่า นางอัจฉรียา หอมขจร เสมียนตราจังหวัดสุรินทร์แล้ว

          วันนี้ (7 สิงหาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่ นางอัจฉรียา หอมขจร อายุ 46 ปี เสมียนตราประจำอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ว่า พ.ต.ท.ทองเดือน นามโคตร พนักงานสอบสวน สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เจ้าของคดีดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ขอศาลออกหมายจับ 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นคนร้ายแล้ว ก็คือ นางสุภาวดี เกิดทองคำ อายุ 32 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยเสมียนตรา อ.รัตนบุรี และสามี ด.ต.รัฐกาญจณ์ เกิดทองคำ อายุ 40 ปี ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.ดอนแรด อ.รัตนบุรี ส่วนศพของนางอัจฉรียา จะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2556 นี้ ที่เมรุวัดบ้านระกาไกรษร ต.เพี้ยราม อ.เมือง จ.สุรินทร์

          ขณะที่จุดผ่านแดนถาวรช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ช่วงนี้มีการตรวจเข้มบุคคลและยานพาหนะเข้า-ออกราชอาณาจักร โดยเฉพาะบุคคลที่เป็นคนร้ายในคดีฆ่าเสมียนตรา อ.รัตนบุรี และกรณีข่าว สมีคำ หรือ นายวิรพล สุขผล อดีดพระเณรคำ


อัจฉรียา หอมขจร

[6 สิงหาคม] พบแล้ว ศพเสมียนตรา จ.สุรินทร์ ถูกฆ่าปาดคอ


          พบแล้ว ! นางอัจฉรียา หอมขจร ศพเสมียนตรา อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ถูกปาดคอฝังดิน ตำรวจคาด เหตุฆ่าชิงทรัพย์

          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2556 ร.ต.ท.ประสิทธิ์ สมศรี ร้อยเวร สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า มีคนพบศพ นางอัจฉรียา หอมขจร เสมียนตรา อ.รัตนบุรี ถูกฝังอยู่ที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 11 หมู่ 1 บ้านไผ่ ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ต.รัฐกานต์ เกิดทองคำ ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.ดอนแรต ที่หายตัวไปในช่วงเวลาและวันเดียวกันกับผู้ตาย หลังผู้ตายนำเงินสด 7 แสนบาท เดินทางไปฝากธนาคารออมสิน สาขา อ.รัตนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา และพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส ถูกเผาในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ

          โดยสภาพศพของ นางอัจฉรียา ถูกฝังลึกลงไปในพื้นดินประมาณ 2 เมตร สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขายาวสีเข้ม ที่บริเวณลำคอพบร่องรอยของมีคมปาดลึกถึงหลอดลม ความยาวประมาณ 10 ซม. ลึกประมาณ 3 ซม. ขณะที่ในมือกำเส้นผมจำนวนหนึ่งไว้ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบดีเอ็นเอต่อไป ว่าเป็นของคนร้ายหรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า เป็นการฆาตกรรมชิงทรัพย์







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่าเสมียนตราอำเภอรัตนบุรี ตำรวจออกหมายจับ 2 คนร้ายแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2556 เวลา 19:26:07 40,072 อ่าน
TOP