x close

อภิสิทธิ์ ซัด ทักษิณ ห่วงตัวเองดีกว่า ไม่มีอะไรทำชกกระสอบทรายโชว์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

          อภิสิทธิ์ ซัด ทักษิณ ทวีตข้อความสะท้อนความคิดแต่เรื่องเงิน-ผลประโยชน์ ไร้อุดมการณ์ โต้ห่วงตัวเองดีกว่า อายุปูนนี้ไม่มีอะไรทำมาชกกระสอบทรายโชว์

          เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งในเวทีประชาชนเดินหน้าผ่าความจริงฯ ครั้งที่ 61 ว่า ตนได้ตั้งคำถามถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า กฎหมายที่กำลังจะมีการพิจารณาในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ มีหลักการที่เหมือนกับกฎหมายนิรโทษกรรมทุกฉบับที่ผ่านมาอย่างไร หลังจากที่ตนพูดไปแล้ว บุคคลที่อยู่แดนไกลก็มาทวิตเตอร์ไล่ตนให้ไปดูกฎหมายนิรโทษกรรม ซึ่งตนได้อธิบายไปแล้ว และถามคำถามไป 3 ข้อ วันนี้คนที่อยู่แดนไกลก็มาใช้ทวิตเตอร์ตอบโต้ ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าใช้เวลาคิดนานเท่าไหร่ แต่ใช้เวลาพิมพ์นานถึง 3 ชั่วโมง แต่ไม่สามารถตอบคำถามตนได้แม้แต่คำถามเดียว และยังสบประมาทผู้ที่ออกมาชุมนุมคัดค้านการพิจารณา พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ว่า เป็นม็อบตังค์ทอน สะท้อนความคิดผู้พูด ผู้เขียน ที่รู้จักแต่เรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ แต่ไม่รู้จักเรื่องอุดมการณ์และความถูกต้อง

          ส่วนที่มีการทวีตพาดพิงว่าเป็นห่วงสุขภาพ ไม่อยากบอกว่า คราวที่แล้วกล่าวหาตนเรื่องสุขภาพจิต ซึ่งตนได้ฟ้องหมิ่นประมาทไปแล้ว 3 คดี ขอให้มาแก้ข้อกล่าวหานี้ก่อน และชีวิตตนมีอะไรน่าดูและเป็นมงคลดีกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรเยอะ ไม่ต้องห่วงตน ตนดูแลตัวเองได้ แต่ตนเป็นห่วงคนที่สุขภาพจิตและสุขภาพกายไม่ดี อายุปูนนี้ไม่มีอะไรทำก็มาชกกระสอบทราย เก่งจริง ๆ นะ ชกคนที่สู้ไม่ได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ ซัด ทักษิณ ห่วงตัวเองดีกว่า ไม่มีอะไรทำชกกระสอบทรายโชว์ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 15:10:56 20,039 อ่าน
TOP