x close

หน้ากากขาว รณรงค์ ดึง ปชช. ร่วมต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม


หน้ากากขาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          หน้ากากขาวออกเดินรณรงค์ย่านสีลม ดึงประชาชนร่วมชุมนุมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมตะโกนขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ตลอดเส้นทาง

          เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 6 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีมวลชนกลุ่มหน้ากากขาว หรือกลุ่ม "V FOR THAILAND" เดินทางออกจากการร่วมชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่บริเวณสวนลุมพินี เพื่อไปเดินรณรงค์ให้ประชาชนออกมาร่วมชุมนุม ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้ตะโกนคำว่า "ทักษิณออกไป" ตลอดเส้นทางจากสวนลุมพินีถึงซอยละลายทรัพย์ ถนนสีลม ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่อยู่ในละแวกนั้นอย่างมาก            

          ส่วนบรรยากาศการชุมนุมบนเวทีปราศรัย ก็ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล โดยการนำของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และกล่าวโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีสลับกับการร้องเพลงลูกทุ่ง โดยมีผู้ชุมนุมอยู่ในพื้นที่ประมาณ 500 คน

          และในเวลา 14.00 น. กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ก็ได้เดินทางไปที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียน ให้เอาผิดรัฐบาล จากกรณีที่ได้มีการประกาศใช้ พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พ.ศ.2551 เพราะถือเป็นการละเมิดลิทธิการชุมนุม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้ากากขาว รณรงค์ ดึง ปชช. ร่วมต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 13:27:09 7,350 อ่าน
TOP