x close

อึ้ง ! แพทย์จีนเอาทารกเกิดใหม่ไปขาย บอกแม่ว่าเด็กใกล้ตายแล้ว

แพทย์จีนเอาทารกเกิดใหม่ไปขาย บอกแม่ว่าเด็กใกล้ตายแล้ว

แพทย์จีนเอาทารกเกิดใหม่ไปขาย บอกแม่ว่าเด็กใกล้ตายแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s1979.com

          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดอึ้งที่เกิดขึ้นจริงในจีน เมื่อคุณแม่รายหนึ่งน้ำตาไหลพราก ดีใจสุด ๆ ที่ได้ลูกชายตัวน้อยที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกของตัวเองคืน หลังจากแพทย์ก่อเหตุฉาว นำลูกชายของเธอไปขายให้กับนักธุรกิจค้ามนุษย์

          โดยคุณแม่ผู้เสียหายรายนี้ คือ นางตง ว่าน วัย 31 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองฝูปิง มณฑลส่านซีของจีน เพื่อให้กำเนิดทารกเพศชาย แต่แล้วหลังจากที่เธอคลอดทารกออกมาแล้ว นายแพทย์จาง หลิน ได้บอกเธอว่าลูกชายของเธอมีปัญหาทางสุขภาพอย่างหนักและกำลังจะเสียชีวิต พร้อมแนะว่าทางที่ดีที่สุดคือเธอควรปล่อยทารกที่กำลังจะเสียชีวิตรายนี้ให้อยู่ในการดูแลจัดการของทางโรงพยาบาล

          หลังจากได้ยินดังนั้น นางตง ว่าน ก็ได้ยอมเซ็นเอกสารส่งมอบทารกให้อยู่ในการอุปการะของทางโรงพยาบาล ซึ่งนายแพทย์จาง หลิน ก็ได้นำทารกไปขายให้กับผู้รับซื้อมนุษย์ ในราคา 140,000 บาท

          ส่วนทางด้านนางตง ว่าน นั้น หลังจากเซ็นสัญญาแล้ว เธอก็ได้กลับมาคิดทบทวนให้รอบคอบอีกครั้งหนึ่ง แล้วตัดสินใจขอให้นายไล่ เกาเฝิง สามีของเธอ แจ้งตำรวจเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาสืบสวนคดีนี้และความจริงก็ปรากฏออกมาว่า แท้จริงแล้วทารกมีสุขภาพดีมาก ๆ ไม่ได้ประสบปัญหาด้านสุขภาพอย่างหนักอย่างที่นายแพทย์จาง หลิน กล่าวอ้าง และกำลังอยู่ระหว่างถูกส่งไปขายต่อในธุรกิจค้ามนุษย์ในมณฑลเหอหนาน

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจมณฑลส่านซี ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมนายแพทย์จาง หลิน พร้อมกับผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คนแล้ว และผู้ร่วมขบวนการก็ได้ยอมเปิดเผยที่อยู่ของทารก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานไปยังตำรวจท้องถิ่น เข้าไปช่วยเหลือทารกทันที ในที่สุด ทารกน้อยรายนี้ก็ได้กลับสู่อ้อมอกของพ่อแม่ โดยนางตง ว่าน ก็ถึงกับน้ำตาไหลพราก เมื่อได้เห็นหน้าลูกน้อยของตัวเองอีกครั้ง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมณฑลส่านซี เปิดเผยว่า นอกจากคดีของนางตง ว่าน แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนคดีที่คล้าย ๆ กันนี้อีกถึง 7 คดีเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! แพทย์จีนเอาทารกเกิดใหม่ไปขาย บอกแม่ว่าเด็กใกล้ตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 10:19:43 20,989 อ่าน
TOP