x close

ชายชาวเยอรมัน ตกเรือเฟอร์รี่ ลอยคอทะเลชุมพร 9 ชม. หวิดดับ


ชายชาวเยอรมัน ตก เรือเฟอร์รี่ ลอยคอทะเลชุมพร 9 ชม. หวิดดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นักธุรกิจชาวเยอรมัน พลัดตกจากเรือเฟอร์รี่ขนส่งสินค้าชุมพร-เกาะเต่า ลอยคอกลางทะเลนาน 9 ชั่วโมง รอดตายปาฏิหาริย์

          เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วสุธร วิวะรินทร์ รอง ผกก. สภ.ปากน้ำชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตกจากเรือเฟอร์รี่ ที่ใช้ขนส่งสินค้าระหว่าง จ.ชุมพร-เกาะเต่า ห่างจากเกาะมัตตราประมาณ 3 กิโลเมตร และห่างจากฝั่ง จ.ชุมพร ประมาณ 7 กิโลเมตร จึงประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปให้การช่วยเหลือโดยด่วน เพราะจากสอบถามรายละเอียดเบื้องต้น จากผู้โดยสารที่อยู่บนเรือ คาดว่าน่าจะตกจากเรือเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.

          และเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ได้พบนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ลอยคออยู่ห่างจากชายฝั่งประมาณ 10 กิโลเมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายซาช่า อายุ 47 ปี เป็นชาวเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่งได้เข้ามาทำธุรกิจท่องเที่ยวและที่พักอยู่บนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเวลานานกว่า 10 ปีแล้ว

          โดยช่วงที่เจ้าหน้าที่พบ นายซาช่าเริ่มมีอาการอ่อนแรง เพราะต้องว่ายน้ำอยู่ในทะเลนานกว่า 9 ชั่วโมง เมื่อสอบถามจากเพื่อน ๆ ของนายซาช่าถึงสาเหตุของการตกเรือครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะมาจากการที่นายซาช่าออกไปยืนสูบบุหรี่อยู่ที่บริเวณท้ายเรือ แล้วเกิดอาการหน้ามืด จึงได้พลัดตกลงไปในทะเล โดยที่ไม่มีคนบนเรือทราบ จนมาถึงฝั่งจึงพบว่านายซาช่าหายไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก   






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายชาวเยอรมัน ตกเรือเฟอร์รี่ ลอยคอทะเลชุมพร 9 ชม. หวิดดับ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 08:02:44 8,468 อ่าน
TOP