x close

3 โจ๋เถื่อน รุมกระทืบโชเฟอร์แท็กซี่ดับ ฉุนขับรถปาดหน้า


3 โจ๋เถื่อน รุมกระทืบโชเฟอร์แท็กซี่ดับ ฉุนขับรถปาดหน้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           กลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน ฉุนแท็กซี่ขับรถปาดหน้า จอดรถลงมารุมกระทืบดับ ก่อนขับรถหนีลอยนวล

           เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (8 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุคนขับรถแท็กซี่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะไพรมารี่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายวันชัย เจริญใจ อายุ 53 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าแขนสั้น กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ที่บริเวณใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเหลือง ทะเบียน ทศ 3402 กรุงเทพมหานคร

           จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้มีรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ ทะเบียน ฌย 8633 กรุงเทพมหานคร ได้ขับรถปาดหน้าผู้ตายมาตลอดเส้นทาง บนถนนเกษตร-นวมินทร์ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 3 คน ที่ขับรถและโดยสารมากับรถคันดังกล่าว ได้เปิดประตูลงมารุมชกต่อยนายวันชัย

           เมื่อนายวันชัยเห็นว่าสู้ไม่ได้ จึงพยายามวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ. ของหมู่บ้าน จากนั้นนายวันชัยได้นั่งลงที่ริมทางเท้า ก่อนจะหมดสติและเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่กลุ่มคนร้ายนั้นได้ขับรถคันดังกล่าว มุ่งหน้าหลบหนีไปทางถนนนวมินทร์อย่างรวดเร็ว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพนายวันชัยไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับเร่งตรวจสอบเจ้าของรถคันที่ก่อเหตุ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 โจ๋เถื่อน รุมกระทืบโชเฟอร์แท็กซี่ดับ ฉุนขับรถปาดหน้า อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 14:17:50 14,135 อ่าน
TOP