x close

รถ 18 ล้อ ชน จยย. พังยับ ลากนักเรียน ม.ต้น ดับสยอง


รถบรรทุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สลด ! รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ หน้าโรงเรียนบางปะหัน ลากนักเรียน ม.ต้น อายุ 14 ไปไกลจนร่างแหลก ดับคาที่

          เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวรถ 85-3805 สระบุรี และหมายเลขทะเบียนลูกพ่วง 85-3806 สระบุรี เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หมายเลข กพษ – 322 อยุธยา ที่บริเวณใกล้ ๆ กับโรงเรียนบางปะหัน ติดกับตลาด อ.บางปะหัน หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์อยู่ในสภาพพังเสียหาย เนื่องจากถูกลากไปกับผิวถนน ใกล้กันพบร่างเด็กชายแต่งกายชุดพละศึกษา ของโรงเรียนบางปะหัน นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพแหลกไปทั้งตัว ทราบชื่อต่อมา คือ เด็กชายยุทธกรณ์ สำพันธ์พานิช อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ของโรงเรียนบางปะหัน

          สำหรับผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง คือ นายแมน พลพรมราช ซึ่งได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางปะหัน และแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

          ทั้งนี้ เส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่เชื่อมระหว่างถนนสายบางปะหัน-นครหลวงกับถนนสายเอเชีย มีรถบรรทุกจำนวนวนมากวิ่งผ่านด้วยความเร็วสูง ทั้ง ๆ ที่เป็นเขตใกล้ชุมชน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถ 18 ล้อ ชน จยย. พังยับ ลากนักเรียน ม.ต้น ดับสยอง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2556 เวลา 15:11:17 6,083 อ่าน
TOP