x close

เลดี้ กาก้า เปลือยกายถ่ายงานศิลปะ โปรโมทระดมทุนหนุนสถาบันศิลป์

เลดี้ กาก้า

เลดี้ กาก้า

เลดี้ กาก้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ skynewsofficial02 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เลดี้ กาก้า เปลือยกายล่อนจ้อน ถ่ายงานศิลปะ หาทุนช่วยเหลือสถาบันศิลปะในนิวยอร์ก

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เราได้เห็น เลดี้ กาก้า ถ่ายรูปนู้ดแหกขา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภาพเพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่จนสร้างเสียงฮือฮามาแล้ว ในครั้งนี้ เลดี้ กาก้า ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อเธอลงทุนเปลื้องผ้า ถ่ายนู้ดอีกครั้ง โดยที่คราวนี้ไม่มีสิ่งใดปกปิดเลยทีเดียวเชียว

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า นักร้องสาวเลดี้ กาก้า วัย 27 ปี ลงทุนเปลือยกายล่อนจ้อน ถ่ายคลิปโปรโมทโครงการของ Kickstarter เพื่อหาทุนช่วยเหลือสถาบันศิลปะ มาริน่า อบราโมวิค ในนิวยอร์ก ที่อุทิศตนเพื่อการนำเสนอและเก็บรักษางานศิลปะทุกประเภท

          โดยในคลิปดังกล่าว เราจะได้เห็น เลดี้ กาก้า หลบไปอยู่ในสถานที่สันโดษในทางเหนือของนิวยอร์ก สหรัฐฯ เป็นเวลา 3 วัน เพื่อฝึกสมาธิแบบอบราโมวิค ซึ่งช่วงกลางของคลิป เลดี้ กาก้า ได้เปลือยกาย ชูแขนเดินผ่านสนามหญ้า ก้มล้มเก็บกิ่งไม้ นั่งลงบนคริสตัล ก่อนจะจบคลิปที่เธอลืมตามาพบกับผลึกใสที่อยู่รายล้อมตัวเอง

          สำหรับผลงานศิลปะชิ้นนี้ เป็นผลงานของศิลปินมาริน่า อบราโมวิค ซึ่งมุ่งเผยให้เห็นท่าทางของการเคลื่อนไหวร่างกาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อฝึกฝนให้ผู้ฝึกรับรู้ถึงการทำงานประสานกันระหว่างร่างกายและจิตใจในชั่วขณะนั้น


เลดี้ กาก้า

เลดี้ กาก้า






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลดี้ กาก้า เปลือยกายถ่ายงานศิลปะ โปรโมทระดมทุนหนุนสถาบันศิลป์ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 15:08:38 35,015 อ่าน
TOP