x close

รวบ ประวัตร ราสุ อดีตนักมวยดัง ลอบขนกัญชา

รวบ ประวัตร ราสุ อดีตนักมวยดัง ลอบขนกัญชา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  สปริงนิวส์

          กองบังคับการปราบปรามเข้าจับกุม ประวัตร ราสุ อดีตนักมวย ฉายาดาวรุ่ง เกียรติสุริยา แชมป์อีสาน-เวทีลุมพินี ลักลอบขนกัญชาอัดแท่ง ได้ของกลางกว่า 320 กิโลกรัม

          เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2556 พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ สืบทราบว่า นายประวัตร ราสุ อดีตนักมวย ฉายา “ดาวรุ่ง เกียรติสุริยา” จะลำเลียงยาเสพติดประเภทกัญชา มาจาก จ.หนองคาย เพื่อมาส่งที่บริเวณด่านขุนทด ชัยบาดาล จ.นครราชสีมา ก่อนส่งไปขายที่ภาคใต้ ทางเจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามดูพฤติกรรม จนสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง จำนวน 320 แท่ง น้ำหนัก 320 กิโลกรัม ฐานลักลอบลำเลียงยาเสพติด ประเภทกัญชา

          จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายประวัตร ให้การรับสารภาพว่า หลังจากเลิกเป็นนักมวย รายได้ก็ลดลง หนี้สินเพิ่มพูน จึงผันตัวมารับจ้างลำเลียงกัญชา ซึ่งได้ค่าตอบแทนครั้งละ 40,000 บาท โดยทำมาแล้ว 2 ครั้ง จากการชักชวนของเพื่อน

          อย่างไรก็ตาม ทางกองบังคับการปราบปราม จะได้ประสานไปยังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ให้ขยายผลหาเครือข่ายค้ายาเสพติดที่เชื่อมโยงกันต่อไป


          สำหรับ ประวัติ นายประวัตร เคยเป็นนักมวยที่ได้แชมป์อีสาน และแชมป์เวทีลุมพินี รุ่นน้ำหนัก 105 ปอนด์ และ 108 ปอนด์ ก่อนแขวนนวมเมื่อหลายปีก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ประวัตร ราสุ อดีตนักมวยดัง ลอบขนกัญชา อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 16:31:26 3,690 อ่าน
TOP