x close

จับแล้ว ! 3 คนร้ายซ้อมคนขับแท็กซี่ดับ อ้าง แค่ป้องกันตัว




นครบาลรวบ 3 คนร้ายรุมซ้อมโชเฟอร์แท็กซี่ดับ (ไอเอ็นเอ็น)

           พล.ต.ท.คำรณวิทย์ แถลงรวบ 3 คนร้าย รุมซ้อมโชเฟอร์แท็กซี่ดับ อ้าง แค่ป้องกันตัว ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ด้านตำรวจรอผลสอบสาเหตุการตาย เผย ผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่ด้วย

           วันนี้ (10 สิงหาคม 2556) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายสุชีพ ตังฐานสัมนา อายุ 25 ปี นายพันธ์ธัช โพธิ์ไพโรจน์ อายุ 29 ปี และ นายโยธิน ชีพอาภรณ์ อายุ 22 ปี 3 ผู้ต้องหา คดีร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายวันชัย เจริญใจ อายุ 53 ปี คนขับรถแท็กซี่ จนเสียชีวิต ที่บริเวณแยกนวมินทร์ ปากทางเข้าหมู่บ้านไพมารี เขตบึงกุ่ม เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

           โดย นายสุชีพ ยอมรับว่า ตนเองได้ลงมือทำร้ายร่างกาย นายวันชัย จริง ด้วยการต่อยไปที่บริเวณใบหน้า 2 ครั้ง เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากเห็นว่า นายวันชัย มีอาวุธ แต่ไม่มีการรุมทำร้ายตามที่เป็นข่าว ก่อนที่นายวันชัยจะวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน และมีอาการหายใจติดขัดและล้มลง ตนพร้อมพวกมาทราบข่าวภายหลังว่าโชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิตแล้ว จึงได้ติดต่อเข้ามอบตัวต่อสู้คดี โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต

           ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ต้องรอผลการตรวจยืนยันการเสียชีวิตของ นายวันชัย จากสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว คือโรคหอบหืดด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! 3 คนร้ายซ้อมคนขับแท็กซี่ดับ อ้าง แค่ป้องกันตัว โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2556 เวลา 14:56:21 15,293 อ่าน
TOP