x close

จับนักศึกษา ป.ตรี เมาแอ๋ เขม่นรุ่นพี่ ป.โท เดินชน แทงดับ 1



ข่าวอาชญากรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


         นักศึกษา ม.ศิลปากรดื่มเบียร์จนเมา ก่อนมีเรื่องกันกับรุ่นพี่ ป.โท ที่แค่เดินชน คว้ามีดกระซวกรุ่นพี่ดับ 1  

         เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2556 เวลาประมาณ 04.00 น. พ.ต.ต.วิรวิทย์ ลภัสจารุสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุจากหน่วย รปภ.มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ว่าเกิดเหตุนักศึกษาทะเลาะวิวาทกันที่สะพานไม้สระแก้ว ภายในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบ พบคราบเลือดและเศษแก้วกระจายอยู่หลายจุด อีกทั้งยังพบกล่องใส่เบียร์ 2 ลังบนสะพาน ซึ่งเพื่อนผู้บาดเจ็บนั้น ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสนามจันทร์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายภัทราวุธ วัฒนะเวชศักดิ์ อายุ 29 ปี นักศึกษาปริญญาโท คณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ โดยที่นายภัทราวุธ ถูกแทงเข้าที่โคนขาหน้าตัดเส้นเลือด และมีแผลแตกที่เปลือกตาซ้าย จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายภัทราวุธ ได้ดื่มเบียร์กับเพื่อนที่สะพานฝั่งหนึ่งของสระแก้ว และนายรณชัย จุทิ่น อายุ 22 ปี นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปี 5 คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม  สาขาวิชาวิศกรรมเครื่องกล ได้นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนที่อีกฝั่งหนึ่ง หลังจากนั้น นายรณชัยกำลังจะกลับที่พัก จังหวะเดียวกันกับที่ นายภัทราวุธ เดินสวนทางมา แล้วเกิดเดินชนกันบนสะพานแคบ ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท ผู้ตายรูปร่างสูงใหญ่กว่าจึงชกนายรณชัย ทำให้นายรณชัยเอามีดพับมาแทงผู้ตายก่อนที่จะหลบหนีไป

         ต่อมา ตำรวจพบนายรณชัยในสภาพเมาไม่ได้สติ กำลังนอนหลับในหอพักอาจารย์ โดยยังสวมชุดเดิมขณะที่ก่อเหตุ และกระเป๋ากางเกงมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ อีกทั้งยังมีมีดพับเปื้อนเลือดด้วย เบื้องต้นนายรณชัยให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับนักศึกษา ป.ตรี เมาแอ๋ เขม่นรุ่นพี่ ป.โท เดินชน แทงดับ 1 อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2556 เวลา 16:49:37 29,029 อ่าน
TOP