x close

ตำรวจปูพรมล่า ยศพล แหก้าน มือยิงว่าที่เจ้าสาว คาดหนีไปอยู่ที่ปราจีนบุรี


ยศพล แหก้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจปูพรม 3 จุด ล่า ยศพล แหก้าน มือยิงว่าที่เจ้าสาว-แม่ยาย แต่ยังไม่พบตัว คาด หลบหนีใน จ.ปราจีนบุรี โดยอาศัยอยู่กับพรรคพวก

          เมื่อวานนี้ (10 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็น 3 ชุด เพื่อตามล่าตัวนายยศพล แหก้าน ผู้ต้องหาคดียิงนางสาวเกวลิน หงษ์ทอง แฟนสาว และนางวิมล ว่าที่แม่ยายเสียชีวิต โดยชุดแรกนั้น ได้ตรวจค้นรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว ป้ายทะเบียน ฆฬ 6588 กรุงเทพมหานคร ของนายยศพล ซึ่งนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณสี่แยกไฟแดงคีรีนคร ต.เสม็ด อ.เมือง แล้วนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างหนีไป ผลของการตรวจค้นไม่พบสิ่งที่ผิดปกติ

          ด้านที่ตำรวจชุดที่สอง ได้ตามล่าตัวนายยศพลในพื้นที่ จ.ระยอง เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนขับรถตู้รับจ้างสายกรุงเทพฯ-ระยอง และในจังหวัดแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขณะที่ตำรวจชุดที่ 3 ได้ตรวจค้นที่บ้านของพ่อและแม่นายยศพล จ.ชลบุรี พบเพียงนายนพคุณ แหก้าน วัย 60 ปี บิดาของนายยศพลเท่านั้น ซึ่งทางนายนพคุณ ให้การว่า นายยศพลไม่ได้กลับบ้านมานานแล้ว

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปค้นบ้านของนายยศพล ที่สร้างเป็นเรือนหออยู่กับนางสาวเกวลิน แฟนสาว ปลูกในเนื้อที่ 120 ตารางวา ตกแต่งสวยงาม มูลค่าประมาณ 4.5 ล้านบาท อยู่ในพื้นที่หมู่บ้านแสนมณี ต.หนองกะขะ พบว่า มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทีทีเอ็กซ์ สีดำ-เขียว ป้ายทะเบียน ฉกง 543 ชลบุรี จอดอยู่หน้าบ้าน ขณะที่เครื่องปรับอากาศและไฟฟ้าในห้องนอนยังเปิดอยู่ ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงงัดบ้านเข้าไปเพื่อจับกุมตัว แต่กลับไม่พบใคร พบเพียงหมวกแก๊ปสีดำที่นายศพลใส่ในวันเกิดเหตุ พร้อมกับลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัดอยู่ภายในห้อง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายยศพลไหวตัวทัน จึงได้หลบหนีไป

          ด้าน พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า อยากให้นายยศพลออกมามอบตัว เพราะตอนนี้ตำรวจกระจายกำลังไล่ล่าไว้หมดแล้ว ในพื้นที่ทุกสถานที่ที่คิดว่านายยศพลจะไป ฉะนั้นจะหนีอย่างไรก็หนีไม่พ้นแน่ พร้อมกันนี้ ยังได้ประสานกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ หรือตามแนวชายแดนอีกด้วย สุดท้าย ทางตำรวจคาดว่า ตอนนี้นายยศพลอยู่ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี อาศัยอยู่กับพรรคพวก

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจปูพรมล่า ยศพล แหก้าน มือยิงว่าที่เจ้าสาว คาดหนีไปอยู่ที่ปราจีนบุรี อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 13:20:43 63,574 อ่าน
TOP