x close

สลด! แม่ชุมพรวัย 17 นอนทับลูกอายุ 22 วันตาย


แม่นอนทับลูกตาย แม่ชุมพรวัย 17 นอนทับลูกอายุ 22 วันตาย

แม่นอนทับลูกตาย แม่ชุมพรวัย 17 นอนทับลูกอายุ 22 วันตาย

แม่นอนทับลูกตาย แม่ชุมพรวัย 17 นอนทับลูกอายุ 22 วันตาย


สลด!แม่ชุมพรวัย17นอนทับลูก22วันตาย (ไอเอ็นเอ็น)

            สลด! แม่ชุมพรวัย 17 หลังให้นมเผลอนอนทับลูก 22 วัน เลือดไหลทะลักปากจมูกดับอนาถ

            เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2556 ร.ต.ท.สมมาตร ตั้งรมยวิไล ร้อยเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ รพ.หลังสวน ว่า มีเด็กเล็กเสียชีวิตก่อนมาถึง รพ.หลังสวน ขอให้ไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.ท.เติม สอนสังข์ สวส. รุดไปที่ รพ.หลังสวน ที่ห้องฉุกเฉิน พบ น.ส.ดำ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ซอยเขาเงิน 6 เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร กำลังนั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องฉุกเฉิน ส่วนบนเตียงผู้ป่วย พบศพของ ด.ช.เบียร์ (นามสมมุติ) อายุ 22 วัน เสียชีวิตในสภาพมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก หน้าเขียวคล้ำ แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง สาเหตุเกิดจากขาดอากาศหายใจ ต้องส่งศพชันสูตรที่ รพ.ชุมพร จึงจะทราบสาเหตุที่แท้จริง

            เบื้องต้น สอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ น.ส.ดำ พ่อและแม่ของเด็ก ได้การว่า ในช่วงเช้าประมาณ 08.00 น. หลังจากตื่นนอน พบว่า ด.ช.เบียร์ ลูกชายที่นอนอยู่ข้างแม่ มีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูก ไม่หายใจแล้ว จึงรีบนำส่ง รพ.หลังสวน แต่แพทย์บอกว่าสิ้นใจมานานแล้ว สอบถามได้การว่า ในช่วงเวลา 03.00 น. ได้ตื่นมาให้ลูกดื่มนมจากหน้าอกของแม่ แล้วเผลอหลับไป จนกระทั่งตื่นมาในช่วงเช้า พบว่าลูกตายแล้ว ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุพบว่า บนที่นอนมีรอยเลือดและคราบน้ำลายของ ด.ช.เบียร์ ติดอยู่

            น.ส.ดำ ร้องไห้ทั้งน้ำตา ยอมรับว่า หลังจากให้นมลูกคงนอนหลับไปแล้วทับ ด.ช.เบียร์ จนหายใจไม่ออก และพยายามดิ้นอย่างแรง จนเลือดทะลักออกปากและจมูก จนเสียชีวิตคาอ้อมกอดของแม่ ส่วน นายเอ ให้การว่า หลังจากกลับจากทำงานรับจ้างที่แผงทุเรียน ก็นอนหลับสนิทข้าง ๆ น.ส.ดำ และลูก มารู้เรื่องตอน น.ส.ดำ เรียกให้นำลูกส่ง รพ.แล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! แม่ชุมพรวัย 17 นอนทับลูกอายุ 22 วันตาย อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2556 เวลา 13:08:57 29,277 อ่าน
TOP