x close

หนุ่มใหญ่ญี่ปุ่น ดิ่งตึกเพลินจิตชั้น 6 เสียชีวิตคาที่


หนุ่มใหญ่ญี่ปุ่น ฆ่าตัวตาย กระโดดตึกเพลินจิตชั้น 6


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มญี่ปุ่นวัย 53 ปี ฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดตึกเพลินจิตชั้น 6 ลงมาเสียชีวิตคาที่ ด้านตำรวจเร่งประสานสถานทูตเพื่อติดต่อญาติ

            เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันที่ 12 สิงหาคม 2556  ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ นันทะโชติ พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายชาวญี่ปุ่น กระโดดตึกอาคาร เพลินจิตเซ็นเตอร์ ซอยสุขุมวิท 2 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตคลองเตย ตำรวจจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

            ทั้งนี้ อาคารดังกล่าว เป็นอาคารสูง 7 ชั้น เปิดเป็นสำนักงานให้เช่า ตรวจสอบที่บริเวณโถงชั้น 1 พบศพนาย อากิระ มาบูชิ (Akira Mabuchi) อายุ 53 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อตสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ คอหัก กระดูกสันหลังหัก เท้าทั้ง 2 ข้างมีแผลฉีก พบพาสปอร์ตและกุญแจห้องติดตัว

            จากการสอบสวนนายวิชิตชัย อันริดทอง ช่างไฟฟ้าประจำอาคาร เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ตรวจดูความเรียบร้อยของอาคาร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็คิดว่า ผู้ตายเมาไม่ได้สติ จึงเรียก รปภ. มาดู และพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว เมื่อสังเกตเห็นเท้าทั้ง 2 ข้างที่มีบาดแผล จึงรีบแจ้งตำรวจ เนื่องจากคิดว่าผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

            ด้าน พ.ต.ท.อัครวัฒน์ กล่าวว่า  หลังเกิดเหตุได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ตายเข้ามาในอาคารเวลา 23.30 น. ก่อนจะขึ้นลิฟต์ไปชั้น 5 และเปลี่ยนใจไปที่ชั้น 6 แล้วจึงกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย เบื้องต้นได้ประสานสถานทูตเพื่อติดต่อญาติให้มารับศพต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ญี่ปุ่น ดิ่งตึกเพลินจิตชั้น 6 เสียชีวิตคาที่ โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2556 เวลา 11:26:12 6,724 อ่าน
TOP