x close

แม่เฒ่าตายแล้วฟื้น เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 105 ปี


นางบุ ขันสิงหา คุณยาย 105 ปี ตายแล้วฟื้น เสียชีวิตแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            นางบุ ขันสิงหา แม่เฒ่าตายแล้วฟื้น เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ด้วยวัย 105 ปี ด้านหลานบอกแม่เฒ่าไม่กลับมา เพราะปู่ที่เสียไปมารับไปอยู่ด้วย

            หลังจากที่เกิดเรื่องอัศจรรย์ เมื่อนางบุ ขันสิงหา แม่เฒ่าวัย 105 ปี จากจังหวัดพิจิตร ได้หยุดหายใจไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2556 และบรรดาลูกหลานและญาติมิตร ต่างเตรียมพิธีศพตามประเพณี แต่หลังจากนั้น 1 ชั่วโมง แม่เฒ่าก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่า ตอนรู้สึกว่ามีคนพาไปหาหมอ และหมอฉีดยาให้ 1 เข็ม พร้อมให้ตนกลับบ้านได้ จากนั้นตนจึงฟื้นคืนขึ้นมา

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2556 นางบุ ขันสิงหา แม่เฒ่าวัย 105 ได้หมดลมหายใจอีกครั้ง โดยที่ลูกหลานคนใกล้ชิด ยังไม่นำร่างลงโลงศพ เพราะเกรงว่าจะเกิดปาฏิหาริย์อีก เมื่อเห็นว่านางบุไม่ฟื้นขึ้นมา จึงได้จัดเตรียมสถานที่ เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ศาลาวัดหนองโสน 3 คืน พร้อมประกอบพิธีฌาปณกิจศพ ในวันที่ 13 สิงหาคมต่อไป

            ด้านนางสาวน้ำฝน ขันสิงหา หลานของนางบุ เผยว่า ก่อนที่คุณย่าจะหมดลมหายใจ ท่านบอกว่าไม่ต้องห่วงแล้ว เนื่องจากปู่ที่เสียมารับไปอยู่ด้วย และในครั้งนี้จะไปจริง ๆ ไม่กลับมาแล้ว ก่อนที่ท่านจะหมดลมหายใจอย่างสงบ

            นางบุเองนั้น มีลูกทั้งหมด 12 คน ปัจจุบันเหลือ 9 คน มีหลาน 40 คน โหลนและเหลนกว่า 100 คน โดยชาวบ้านต่างมาช่วยงานศพเป็นจำนวนมาก เนื่องจากนางบุ เป็นแม่เฒ่าที่มีอายุยืนยาวกว่า 105 ปี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เฒ่าตายแล้วฟื้น เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 105 ปี อัปเดตล่าสุด 12 สิงหาคม 2556 เวลา 13:13:15 15,097 อ่าน
TOP