x close

เดือด ! กำนันไล่ยิงน้องสาวแท้ ๆ ต่อหน้าแม่ ปมการเมืองท้องถิ่น


กำนันไล่ยิงน้องสาวแท้ ๆ ต่อหน้าแม่

กำนันไล่ยิงน้องสาวแท้ ๆ ต่อหน้าแม่

กำนันไล่ยิงน้องสาวแท้ ๆ ต่อหน้าแม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            กำนัน ต.หนองหมากฝ้าย ไล่ยิงน้องสาวแท้ ๆ ต่อหน้าแม่ หลังโต้คารมเดือด เหตุกำนันส่งลูกสาวชิงนายก อบต. แข่งกับน้องสาวตัวเอง

            เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุทะเลาะกันและมีการใช้ปืนยิงใส่กัน ที่บ้านเลขที่ 270 ม.5 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบ นางลำใย สวาคมปันตี อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตนายก อบต.หนองหมากฝ้าย โดยนางลำใย ให้การว่า วันนี้เป็นวันแม่ พี่ ๆ น้อง ๆ จึงได้เดินทางมากราบอวยพรให้แม่ คือ นางทองพูล ถาวรยิ่ง อายุ 80 ปี ซึ่งมีลูกทั้งหมด 8 คน โดยลูกคนอื่นต่างทยอยมาที่บ้านของตนเองครบทุกคนแล้ว เหลือแต่ นายประหยัด ถาวรยิ่ง อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นกำนันตำบลหนองหมากฝ้าย

            จนกระทั่งเวลา 12.00 น. กำนันประหยัดก็ได้เข้ามากราบอวยพรแม่เนื่องในวันแม่ ทันทีที่ได้พบกำนัน นางสาวธันยวรรณ ถาวรยิ่ง น้องสาว ได้ต่อว่ากำนันประหยัดว่าเป็นคนผิดคำพูด เพราะได้รับปากไว้กับพี่น้องแล้วว่า จะไม่ส่งลูกสาวของกำนันลงสมัครแข่งขันนายก อบต. แต่จู่ ๆ กำนันก็ส่งลูกสาวลงสมัครแข่งกับน้องสาวของตัวเอง จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง กำนันประหยัดเถียงสู้ไม่ได้จึงชักปืนยิงใส่น้องสาว แต่โชคดีที่ไม่ถูกใคร

            นอกจากนี้ นางลำใย ซึ่งถูกพี่ชายไล่ยิงยังอยู่ในอาการโกรธจัด กล่าวด้วยว่า พี่ชายเป็นพี่แท้ ๆ แต่มาทำอย่างนี้ไม่ถูกและไล่ยิงตนเองต่อหน้าแม่อีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่วันนี้เป็นวันแม่แท้ ๆ แล้วคนอย่างนี้จะเอามาเป็นผู้นำท้องถิ่นได้อย่างไร

            อย่างไรก็ตาม หลังนางลำใยได้เข้าแจ้งความ ทางตำรวจไม่ยอมรับแจ้งความ เนื่องจากเห็นว่าเป็นพี่น้องกันจึงได้พยายามไกล่เกลี่ยให้ดีกัน แต่นางลำใยไม่ยอม ยืนยันเอาเรื่องกำนันให้ถึงที่สุด ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นรถกระบะโตโยต้า วีโก 4 ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กง -7576 ปราจีนบุรี ของกำนัน พบอาวุธปืนในรถอีก 3 กระบอก ตำรวจจึงทำการยึดไว้ตรวจสอบและได้ปล่อยตัวกำนันไปชั่วคราวก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! กำนันไล่ยิงน้องสาวแท้ ๆ ต่อหน้าแม่ ปมการเมืองท้องถิ่น อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 10:59:32 85,547 อ่าน
TOP