x close

เจ้าของฮึดสู้ วิ่งไล่ตาม 2 คนร้ายขโมยรถจนได้คืน หลังจอดติดเครื่องไว้


 เจ้าของรถวิ่งไล่โจรขโมยรถ จนได้คืน หลังจอดติดเครื่องไว้

เจ้าของรถวิ่งไล่โจรขโมยรถ จนได้คืน หลังจอดติดเครื่องไว้

 เจ้าของรถวิ่งไล่โจรขโมยรถ จนได้คืน หลังจอดติดเครื่องไว้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            2 คนร้าย ฉวยโอกาสขโมยรถกระบะที่จอดติดเครื่องไว้ข้างทาง ในตัวเมือง จ.สระบุรี แต่เจ้าของเห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งไล่ทัน ก่อนปีนขึ้นไปบนกระบะท้ายรถ และโชคดีที่การจราจรเกิดติดขัด คนร้ายจึงสละรถก่อนหลบหนีไป

            วันที่ 13 สิงหาคม 2556 รายการข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายธนวัฒน์  สิงห์เหนี่ยว อายุ 29 ปี กับนายสุชนต์ สิงห์เหนี่ยว สองพี่น้องชาว จ.สระบุรี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี เพื่อให้ติดตามตัวคนร้ายที่พยายามก่อเหตุขโมยรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ สีเทา 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ญฒ 1474 กรุงเทพมหานคร

            โดย นายธนวัฒน์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้จอดกระบะที่ติดเครื่องไว้ตรงข้างทาง เพื่อลงไปซื้อยาจากร้านขายยา แต่ขณะที่กำลังซื้อยาอยู่นั้น สังเกตเห็นรถของตนกำลังเคลื่อนตัวออก ไปอย่างช้า ๆ ทั้งที่ลงมาซื้อของกันทั้ง 2 คน จากนั้นจึงรีบวิ่งไล่ตามรถของตัวเอง ก่อนกระโดดขึ้นไปที่กระบะด้านหลังรถ แล้วใช้มือทุบหลังคารถ พร้อมตะโกนให้คนช่วย

            ระหว่างนั้นคนร้ายก็พยายามขับรถส่ายไป ส่ายมา เพื่อให้นายธนวัฒน์ตกลงมา แต่ไม่เป็นผล จนในที่สุดรถก็วิ่งต่อไปไม่ได้ เนื่องจากไปเจอรถติดในตัวเมือง คนร้ายทั้ง 2 คน จึงจอดรถทิ้งเอาไว้ ก่อนวิ่งหลบหนีไป ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีระยะทางห่างจากร้านขายยาที่เป็นจุดเกิดเหตุ ประมาณ 800 เมตร

            ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบชาย 2 คน อายุประมาณ 30 ปี คนหนึ่งรูปร่างสูง อีกคนหนึ่งรูปร่างเตี้ย เดินวนเวียนอยู่รอบรถยนต์กระบะของนายธนวัฒน์ที่จอดติดเครื่องไว้ เมื่อเห็นว่าสบโอกาสจึงขับรถออกไป แต่โชคดีที่การจราจรในเมืองสระบุรีติดขัด คนร้ายจึงไม่สามารถขโมยรถไปได้

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของฮึดสู้ วิ่งไล่ตาม 2 คนร้ายขโมยรถจนได้คืน หลังจอดติดเครื่องไว้ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 15:17:59 28,544 อ่าน
TOP