x close

ตำรวจนำตัว ยศพล แห่ก้าน ทำแผนแล้ว เตรียมฝากขังต่อ









 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 

           ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำกำลังคุมตัว ยศพล แหก้าน ทำแผนประกอบรับคำรับสารภาพ ขณะเตรียมฝากขังต่อศาลพรุ่งนี้ พร้อมค้านประกันตัว นอนคุกวันแรกไม่เครียด ไร้คนเยี่ยม ด้านพ่อเลี้ยงผู้หญิงโต้เรียกสินสอด 2 ล้าน ชี้คนร้ายกุเรื่อง บอกจะให้เพียง 6 แสน แต่ตนขอแค่ 4.8 แสน 

           จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อ นายยศพล แหก้าน อายุ 35 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิง นางสาวเกวลิน หงส์ทอง อายุ 28 ปี ว่าที่เจ้าสาว และนางวิมล หงส์ทอง อายุ 48 ปี มารดาของนางสาวเกวลิน เสียชีวิตคาที่ภายในร้าน บีเอส โมดิฟาย ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี  เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะหลบหนีเข้าไปยังฝั่งประเทศกัมพูชา แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมจนได้ตัวมาในที่สุด ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ปลิดชีพสองแม่ลูกดังกล่าว เป็นเพราะว่าเก็บกดและน้อยใจมานาน อีกทั้งทางบ้านฝ่ายหญิงยังเรียกสินสอดสูงถึง 2 ล้านบาท และหลอกให้เจ้าตัวส่งเสียเลี้ยงดูแฟนสาวมาตลอดนั้น

           ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าว และมาติดตามดูเหตุการณ์อย่างมากมาย โดยระหว่างการทำแผน นายอารมณ์  นันทชลากรกิจ บิดาแท้ ๆ ของ น.ส.เกวลิน ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาด่า นายยศพล และประกาศผ่านทางสื่อว่า ต้องการให้ นายยศพล เดินทางไปขอขมาศพ มิฉะนั้นจะไม่มีการเผาศพอย่างแน่นอน ทั้งนี้ หลังจากทำแผนฯ เสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหากลับมาควบคุมตัวที่ สภ.เสม็ด ทันที ซึ่งเมื่อคืนนี้ ตัวผู้ต้องหาไม่มีอาการเครียดและไม่มีใครมาเยี่ยม

            ส่วนในวันพรุ่งนี้ (14 สิงหาคม) จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดชลบุรีเป็นผลัดแรก ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน โดย พงส. จะคัดค้านการประกันตัวด้วย

           นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแหล่งการเงินของนายยศพลว่าเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในเมืองชลบุรีหรือไม่ เพราะนายยศพลไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่มีเงินอยู่ในบัญชีจำนวนมากและในการซื้อทรัพย์สินต่าง ๆ นายยศพลจะใช้ชื่อบุคคลอื่นเป็นผู้ซื้อเกือบทุกอย่าง แม้กระทั่งเรือนหอราคาเกือบ 5 ล้านบาท รถยนต์ รถตู้ ฯลฯ หากพบว่านายยศพลมีส่วนเข้าไปพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด ก็จะส่งเรื่องไปให้กับทาง ป.ป.ส. ดำเนินคดีต่อไป

           ขณะที่ นายณรงค์ หงส์ทอง อายุ 40 ปี พ่อเลี้ยงของน้องวิว เผยว่า เรื่องสินสอดที่นายยศพลอ้างว่าเรียกไป 2 ล้านนั้นไม่เป็นความจริง เพราะก่อนหน้านี้นายยศพลเสนอมาให้ 6 แสนบาท แต่ตนเห็นว่าเลข 6 เป็นเลขไม่มงคล เลยเสนอไปเพียง 480,000 บาท ซึ่งถ้าหากรักกันชอบกันเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ส่วนเรื่องรถที่บอกว่าจะให้ซื้ออีก 1 คันนั้นก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแม้แต่นิด เป็นเรื่องที่นายยศพลแต่งขึ้นมาทั้งหมด

           ส่วนทางด้าน นายอารมณ์ นันทชลากรกิจ อายุ  56 ปี พ่อแท้ ๆ ของน้องวิว เปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ 3 วัน น้องวิวโทรมาหาตนบอกว่า พ่อหนูขอเลิกกับผู้ชายคนนี้นะ หนูอยู่ด้วยกันไม่ได้ ทะเลาะแล้วชอบใช้ความรุนแรงตลอด แต่งงานไปก็ไม่มีความสุขแน่ แต่ตนกลับบอกให้ลูกใจเย็น ๆ และก็ไม่คิดเลยว่าเรื่องจะมาจบลงแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาน้องวิวพานายยศพลมาหา ตนก็เห็นนายยศพล เรียบร้อย พูดจาอ่อนน้อมมาตลอด ตนก็ยังสั่งสอนให้ดูแลน้องวิวดี ๆ ซึ่งเขาก็รับปาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจนำตัว ยศพล แห่ก้าน ทำแผนแล้ว เตรียมฝากขังต่อ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 13:20:13 89,373 อ่าน
TOP